:::     :::

บีจีเช็กโควิดก่อนเกมอุ่นท่าเรือ

วันพฤหัสบดีที่ 30 กรกฎาคม 2563
1,222
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เข้าตรวจโควิด-19 ก่อนลงอุ่นเครื่อง การท่าเรือ เอฟซี ศุกร์นี้

ทัพนักเตะของสโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พร้อมด้วยทีมงานสตาฟฟ์โค้ชเจ้าหน้าที่สโมสรฯ และฝ่ายจัดการแข่งขัน เข้ารับการตรวจเชื้อโควิด-19 เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนเกมอุ่นเครื่องกับสโมสร การท่าเรือ เอฟซี ในวันศุกร์ที่ 31 กรกฎาคม 2563 เวลา 20.00 น. ที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม 
โดย นายสุรชัย จตุรภัทรพงศ์ ผู้อำนวยการฟุตบอลสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ได้กล่าวว่า "การตรวจหาเชื้อโควิด-19 ครั้งนี้ เป็นไปตามมาตรฐานสากลในการจัดการแข่งขันฟุตบอล ซึ่งเกมที่เราจะพบกับ การท่าเรือ เอฟซี แม้ว่าจะเป็นเพียงการอุ่นเครื่อง แต่เราต้องการสร้างมาตรฐานและความปลอดภัยก่อนการแข่งขัน โดยการตรวจครั้งนี้เราได้ตรวจทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องในเกมดังกล่าวไม่ว่าจะเป็น นักฟุตบอล ทีมงานสตาฟฟ์โค้ช เจ้าหน้าที่สโมสรฯ รวมถึงฝ่ายจัดการแข่งขัน เพื่อยืนยันถึงความพร้อมในการจัดการแข่งขันนัดนี้ และเกมต่อๆไปของสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด"
โดยผลการตรวจของทุกคนในสโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ผลออกมาเป็นปรกติไม่พบผู้ติดเชื้อ สำหรับเกมอุ่นเครื่องระหว่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ การท่าเรือ เอฟซี จัดการแข่งขันแบบไม่มีผู้ชมในสนาม ภายใต้เงื่อนไขการป้องกันการแพร่ระบาดของโรค โควิด-19 ของทาง ศบค. และจะมีการถ่ายทอดสดเต็มรูปแบบ ให้แฟนบอลได้รับชมผ่านช่องทางเพจ Facebook และ Youtube ของสโมสรฟุตบอล BG PATHUM UNITED และการท่าเรือ เอฟซี Port FC   


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด