:::     :::

สหภาพผู้เล่นNBAเปรยซีซั่นหน้าอาจแข่งเขตปลอดเชื้ออีก

วันพุธที่ 29 กรกฎาคม 2563
648
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิเชล โรเบิร์ตส์ ผู้อำนวยการบริหาร สหภาพผู้เล่นลีกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (เอ็นบีพีเอ) หล่นความเห็นว่าบางทีฤดูกาล 2020-21 อาจยังต้องแข่งในเขตปลอดเชื้อ หากสถานการณระบาดของโคโรน่าไวรัส รวมถึงการเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆยังติดขัดแบบนี้

ประเทศสหรัฐฯยังคงมีผู้ติดไวรัสโควิด-19 สะสมสูงสุดของโลกที่ 4.5 ล้านราย และเสียชีวิตกว่า 152,729 คน จำนวนคนติดเชื้อใหม่ก็หลักหมื่นทุกวัน เฉกเช่นคนตายขึ้นหลักร้อยมาต่อเนื่องหลายเดือน 

เหตุนี้เองทาง 'เอ็นบีพีเอ' จึงห่วงใยในสวัสดิภาพนักกีฬา พยายามหลีกเลี่ยงทุกความเสี่ยง นำมาซึ่งไอเดียแข่งในบับเบิ้ลเหมือนโค้งสุดท้ายซีซั่นปัจจุบัน 

"หากสถานการณ์วันพรุ่งนี้ยังออกมาเป็นเหมือนวันนี้ ดิฉันก็นึกไม่ออกเลยว่าจะจัดการแข่งขันต่างจากตอนนี้อย่างไร" โรเบิร์ตส์ กล่าวกับ 'อีเอสพีเอ็น' 

โรเบิร์ตส์ ชี้ยังมีความเสี่ยง

"ถ้าพรุ่งนี้ยังติดไวรัสกันเพียบอย่างปัจจุบัน ซึ่งทุกคนต่างมีข้อมูลแล้วว่าเกิดอะไรขึ้นมันไม่ใช่การตัดสินใจของดิฉัน มิเชล คนเดียว แต่นี่คือลีกทุกคนรวมถึงสหภาพเคารพคำแนะนำของผู้เชี่ยวชาญ มันคือทางที่ต้องปฏิบัติ  ส่วนนอกเหนือจากนั้นว่ากันหน้างาน" 

"มันไม่มีอะไรสมบูรณ์แบบหรอก ดิฉันนี่แทบจุดธูปไหว้ขอทุกวัน เอานิ้วไขว้กันอย่าให้มีเรื่องไม่ดีเกิดขึ้น เดชะบุญตั้งแต่เราเข้าแคมปัสมายังไม่มีใครติดไวรัส ก็อยู่บนเส้นทางกลับมาแข่ง ผู้เล่นสบายใจมากขึ้น"  

ขณะที่โลกด้านนอกติดไวรัสเป็นปกติ แต่ในแคมปัสจับนักกีฬาตรวจรอบล่าสุดแล้วกว่า 346 ตัวอย่าง ผลออกมาเป็นลบทั้งหมด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด