:::     :::

เฮดโค้ชบัคคาเนียร์สพร้อมปกป้องตัวเองจากโควิด

วันพฤหัสบดีที่ 30 กรกฎาคม 2563
615
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บรูซ เอเรียนส์ เฮดโค้ชสูงวัยของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ยืนยันว่าจะปฏิบัติตามข้อควรระวังทุกอย่างเท่าที่เป็นไปได้ในการทำงานท่ามกลางการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า

บรูซ เอเรียนส์ หัวหน้าโค้ชวัย 67 ปีของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส พร้อมปฏิบัติตามข้อควรระวังทุกอย่างที่จำเป็นทั้งการสวมหน้ากากอนามัยและสวม 'เฟซ ชิลด์' ในการฝึกสอนลูกทีมท่ามกลางการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส'โควิด-19' ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

เอเรียนส์ เป็นหนึ่งในเฮดโค้ชสูงวัยของเอ็นเอฟแอลเช่นเดียวกับ บิลล์ เบลิชิค ของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ และ พีท แคร์โรลล์ ของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ที่ถูกกำชับว่าต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษเนื่องจากมีความเสี่ยงสูงจากเชื้อไวรัสมรณะ โดยเฉพาะหัวหน้าโค้ช บัคคาเนียร์ส ที่รอดชีวิตมาจากการต่อสู้กับโรคมะเร็งก่อนหน้านี้ 

'ไม่ต้องสงสัยเลย ผมกำลังจะไปทำหน้าที่ฝึกสอน' เอเรียนส์ ยืนยันกับ ไมค์ เกียร์ดี้ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คพร้อมปฏิบัติตามข้อควรระวังทั้งการสวมหน้ากากอนามัยและ 'เฟซ ชิลด์' ป้องกันตัวเองระหว่างการทำงานในช่วงการแพร่ระบาดครั้งใหญ่ของเชื้อไวรัสโคโรน่า


เฮดโค้ชวัย 67 ปี เลือกที่จะอยู่นอก 'คอมฟอร์ต โซน' ของเขาเพื่อทำงานในซีซั่นที่น่าตื่นตาตื่นใจของ บัคคาเนียร์ส หลังการมาของ ทอม เบรดี้ ควอร์เตอร์แบ็กมากประสบการณ์ที่ย้ายจาก นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ มาเซ็นสัญญาหนึ่งปีฐานะฟรีเอเจนต์ รวมถึง ร็อบ กรอนคาวสกี้ ปีกในคู่ใจของจอมทัพวัย 42 ปี

'พวกคุณก็รู้เมื่อเขาเดินเข้าไปในฮัดเดิ้ล มันจะแตกต่างกัน' เอเรียนส์ พูดถึง เบรดี้ 'เขามีแหวน 6 วง (ซูเปอร์ โบวล์) และมันไม่แตกต่างกันเฉพาะเกมบุกเท่านั้น แต่รวมถึงเกมป้องกันด้วย (เบรดี้ และ กรอนคาวสกี้) ต่างมีประวัติที่ยอดเยี่ยม'

ทีมบุกของ บัคคาเนียร์ส เป็นอีกหนึ่งทีมที่น่าจับตามองในซีซั่น 2020 หลังการมาของ เบรดี้ กับ กรอนคาวสกี้ สองอดีต เพเทรียตส์ ซึ่งจะมาผสมผสานกับสองปีกนอกดีกรี'โพร โบวล์' ทั้ง ไมค์ เอฟแวนส์ กับ คริส ก็อดวิน รวมถึงปีกใน โอ.เจ.ฮาวเวิร์ด กับ รันนิ่งแบ็ก โรนัลด์ โจนส์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด