:::     :::

อิมโมบิเล่อีกตุง!ลาซิโอตบเบรสชา2-0

วันพฤหัสบดีที่ 30 กรกฎาคม 2563
835
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลาซิโอ มาคืนฟอร์มเก่งช่วยก่อนปิดซีซั่น เมื่อเปิดบ้านเอาชนะ เบรสชา ที่ตกชั้นไปแล้ว 2-0 ในนัดรองสุดท้ายของฤดูกาล ทำให้พวกเขาเก็บชัยเป็นเกมที่ 3 ติดต่อกันแล้ว

ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

ลาซิโอ 2 - เบรสชา 0

สนาม : สตาดิโอ โอลิมปิโก

    เริ่มเกมมาได้ 2 นาที ลาซิโอ ได้ลุ้นก่อน เมื่อ โจนี่ โรดริเกซ ได้ยิงไกลด้วยซ้าย แต่บอลไม่ตรงกรอบ

    เบรสชา เองก็สู้ได้ไม่เป็นรองเหมือนกัน นาทีที่ 10 ซานโดร โตนาลี่ เปิดลูกเตะมุมไปให้ แอร์เนสโต้ ตอร์เรกรอสซ่า ได้โหม่งก็ข้ามคานออกไป

    กระทั่งนาทีที่ 17 กลายเป็น ลาซิโอ ที่ขึ้นนำ 1-0 เมื่อ ชิโร่ อิมโมบิเล่ พาบอลมาถึงหน้าเขตโทษด้านซ้ายแล้วยัดไปให้ ฮัวกิน กอร์เรอา เกี่ยวหลบแนวรับทีมเยือนเข้าไปยิงตุงตาข่าย

    จากนั้น ลาซิโอ ก็ยังเป็นฝ่ายได้ลุ้นต่อเนื่อง จากทั้ง หลุยส์ อัลเบร์โต้ ในนาทีที่ 36 และ ชิโร่ อิมโมบิเล่ ในนาทีที่ 40 แต่ก็ไม่ผ่านมือ ลอเรนโซ่ อันเดรนัชชี่ ที่เซฟได้เยี่ยม หมดครึ่งแรก อินทรีฟ้า-ขาว นำ 1-0

    เข้าสู่ครึ่งหลัง ลาซิโอ ก็เกือบหนีห่างในนาทีที่ 53 เมื่อ หลุยส์ อัลเบร์โต้ เปิดบอลไปให้ มิลินโควิช-ซาวิช ได้โหม่ง แต่ อันเดรนัชชี่ ก็ยังเซฟเอาไว้ได้อีกครั้ง

    เบรสชา เองก็พยายามทวงประตูคืนเหมือนกัน นาทีที่ 67 สเตฟาโน่ ซาเบลลี่ เปิดจากฝั่งขวาให้ ตอร์เรกรอสซ่า โหม่งข้ามคานออกไป

    นาทีที่ 73 เจ้าบ้านน่าได้ประตูเพิ่มเหลือเกิน จากจังหวะที่ มิลินโควิช-ซาวิช จ่ายบอลเข้าเขตโทษฝั่งขวาให้ อิมโมบิเล่ สปีดตามไปตวัดยิงทันที ทว่าบอลไปเข้าตาข่ายด้านข้าง

    ลาซิโอ ยังบุกเป็นพายุ นาทีที่ 81 อิมโมบิเล่ เลี้ยงบอลหลุดเดี่ยวเข้าเขตโทษฝั่งซ้ายไปเอี้ยวตัวยิงด้วยขวาเน้นๆ กะเสียบเสาไกล ทว่าบอลก็หลุดกรอบออกไปด้วย

    กระนั้นเพียงนาทีถัดมา เจ้าถิ่นก็ขยับเป็น 2-0 เมื่อ กอร์เรอา ไหลตามช่องให้ อิมโมบิเล่ หลุดเดี่ยวไปแปสวนตัว อันเดรนัชชี่ ตุงตาข่าย เป็นประตูที่ 35 ในเซเรีย อา ฤดูกาลนี้ของเจ้าตัวแล้ว

    ช่วงเวลาที่เหลือ ทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกม ลาซิโอ เปิดบ้านชนะ เบรสชา 2-0


รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

    ลาซิโอ : โธมัส สตราโคช่า - ปาตริซ, ลุยซ์ เฟลิเป้, ฟรานเชสโก้ อแชร์บี้ - มานูเอล ลาซซาร์รี่, เซอร์เก มิลินโควิช ซาวิช, มาร์โก ปาโรโล่, หลุยส์ อัลเบร์โต้, โจนี่ โรดริเกซ - ชิโร่ อิมโมบิเล่, ฮัวกิน กอร์เรอา

    เบรสชา : ลอเรนโซ่ อันเดรนัชชี่ - สเตฟาโน่ ซาเบลลี่, อันเดรีย ปาเป็ตติ, ดานิเอเล่ กัสตัลเดลโล่, อาเลส มาเตยู - ยาโรเมียร์ ซเมอร์ฮาล, ซานโดร โตนาลี่, มัตเตีย วิเวียนี่, นิโกลัส สปาเล็ค - แอร์เนสโต้ ตอร์เรกรอสซ่า, ฟลอเรียน อาเย่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด