:::     :::

ทาเร่ยันยังไม่ได้ทาบซิลบาตามข่าว

วันพฤหัสบดีที่ 30 กรกฎาคม 2563
769
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาบิด ซิลบา มิดฟิลด์วัย 34 ปีกำลังจะย้ายจาก แมนฯซิตี้ หลังจบฤดูกาลนี้ ก่อนมีข่าวคุยกับ ลาซิโอ แต่ อิ๊กลี่ ทาเร่ ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาทีมอินทรีกรุงโรมยืนยันว่าจะไม่มีการทาบทามตามข่าว

อิ๊กลี่ ทาเร่ ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของ ลาซิโอ กล่าวถึงข่าวการทาบทาม ดาบิด ซิลบา มิดฟิลด์ชาวสเปนที่กำลังจะสิ้นสุดสัญญากับ แมนฯซิตี้ มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ว่าเป็นเพียงการได้ยินข่าวมาจากเพื่อนบางคนที่บอกว่านักเตะต้องการความท้าทายใหม่เท่านั้น แต่ไม่มีการพูดคุยหรือเจรจากันอย่างที่เป็นข่าวแต่อย่างใด จากการให้สัมภาษณ์ 'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'ผมไม่ทราบว่าเรื่องราวเหล่านี้มาจากไหน' ทาเร่ กล่าวพร้อมรอยยิ้มหลังแสร้งทำเป็นว่าไม่ได้ยินคำถามในตอนแรก

'เขาเป็นยอดนักเตะ แน่นอน และผมได้ยินจากเพื่อนของเราบางคนที่บอกว่าเขาต้องการประสบการณ์ที่แตกต่างหลังจาก 10 ปีในอังกฤษ แต่มีความแตกต่างอย่างมากระหว่างการพูดอะไรบางอย่างและทำให้มันเกิดขึ้น'


ทาเร่ ยังกล่าวถึง ชีโร่ อิมโมบิเล่ กองหน้าวัย 30 ปีที่ยิงอีกหนึ่งประตูในเกมชนะ เบรสชา 2-0 ทำยอดรวมบนเวที เซเรีย อา ซีซั่นนี้ 35 ประตู มีโอกาสคว้ารางวัล'รองเท้าทองคำ' หรือ ดาวซัลโวสโมสรยุโรป และ ดาวซัลโวลีกเมืองมะกะโรนีพร้อมสร้างสถิติใหม่ด้วย 


'เราจะสร้าง ลาซิโอ รอบ อิมโมบิเล่ เพราะเขามีสัญญาระยะยาวและเป็นคนสำคัญของสโมสรนี้ เขามีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม แต่ทีมเล่นเพื่อเขาและเขาก็เล่นเพื่อทีมด้วยเช่นกัน'

'ลาซิโอ อยู่ในแชมเปี้ยนส์ลีกหลังจาก 13 ปี ตอนนี้เรากำลังศึกษาการริเริ่มที่จะนำสโมสรไปสู่ระดับที่สูงขึ้นกับ อิมโมบิเล่ เป็นกำลังสำคัญ' ทาเร่ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด