:::     :::

อียิปต์ส่งกุนซือคุยหงส์ดึงซาล่าห์เตะโอลิมปิก

วันพฤหัสบดีที่ 30 กรกฎาคม 2563
1,063
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กุนซือทีมชาติอียิปต์ชุดยู-23 พร้อมเดินทางไปคุยกับ ลิเวอร์พูล เกี่ยวกับกรณีการขออนุญาตนำ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ติดทีมไปเตะ โอลิมปิก ที่กรุงโตเกียวกลางปีหน้า

ช่วงที่ผ่านมามีรายงานตลอดว่าทัพฟาโรห์แสดงความชัดเจนในการดึงกองหน้าวัย 28 ปีให้เป็นหนึ่งในนักเตะของประเทศที่จะเดินทางไปเล่นศึกฟุตบอลชายในโอลิมปิก เกมส์ ที่ประเทศญี่ปุ่น

โดยล่าสุดมีรายงานว่า อียิปต์ พร้อมส่ง ชอว์กี้ การิบ กุนซือของทีมชุดยู-23 ที่จะทำหน้าที่คุมทีมในโอลิมปิก ให้เดินทางไปยัง ลิเวอร์พูล เพื่อเจรจากับ เจอร์เก้น คล็อปป์ ถึงโอกาสในการนำ ซาล่าห์ ไปเล่นในรายการดังกล่าวด้วย

"ชื่อเดียวที่ผมจะใส่ในทีมเป็นคนแรกคือ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ นักเตะอียิปต์ทุกๆ คนอยากได้รับเกียรติในการลงเล่นในเวที โอลิมปิก แต่เราทุกๆ คนต้องการ ซาล่าห์ ดังนั้นเขาจะอยู่กับเรา

"ผมพร้อมที่จะกดดันไปยัง ลิเวอร์พูล ในทุกๆ ทาง เพื่อให้พวกเขาตกลง และผมสามารถเดินทางไปยังอังกฤษเพื่อการนั้นได้

"ผมจำได้ดีในตอนที่เป็นผุ้ช่วยในทีมชาติชุดใหญ่ของอียิปต์ ผมเคยเดินทางไปยังเยอรมันเพื่อพบกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ และทำให้เขาคล้อยตามเพื่อการดึง โมฮาเหม็ด ซีดาน ไปร่วมทีมและเขาก็ตอบตกลง

"แน่นอนว่าเราจะใช้งาน ซาล่าห์ และทางสหพันธ์ฟุตบอลอียิปต์ จะเข้ามาให้ความช่วยเหลือ"

ทั้งนี้ หงส์แดง อาจจะไม่เต็มใจเท่าไหร่ในการปล่อยแนวรุกคนสำคัญให้เดินทางไปช่วยทีมชาติบ้านเกิด เพราะหากเป็นเช่นนั้นก็จะส่งผลให้ ซาล่าห์ พลาดลงสนามในช่วงต้นฤดูกาล 2021/22



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด