:::     :::

"ฟาหัส"แฮปปี้สถานะมือ2บีจี

วันพฤหัสบดีที่ 30 กรกฎาคม 2563
1,216
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ฟาหัส เผยถึงความพอใจในบทบาทของตัวเองที่ได้รับ พร้อมกับกล่าวต่อว่าความผูกพันกับ บีจีพียู คือสิ่งที่ทำให้เขามีความสุขในถิ่นลีโอ สเตเดี้ยม

ผู้รักษาประตูวัย 21 ปี ของทัพ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เป็นเพียงมือสองภายใต้ร่มเงาของ "บอย" ฉัตรชัย บุตรพรม นายทวารทีมชาติไทย และแทบจะไม่ได้รับโอกาสลงสนามในแต่ละฤดูกาล แต่เจ้าตัวยังไม่มีความคิดที่จะย้ายออกจากรังลีโอ สเตเดี้ยมแต่อย่างใด
"ผมพอใจบทบาทของผมที่เป็นอยู่ตอนนี้นะ ที่จริงผมก็ไม่ได้คิดนะครับว่าจะได้เป็นมือ 2 ของทีม ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ของสโมสรฯ คุณปวิณ ภิรมย์ภักดี รวมถึง พี่โอ่ง ดุสิต เฉลิมแสน พี่บอย ศุภชัย คมศิลป์ ที่ได้ให้โอกาสผมได้อยู่ตรงนี้ครับ" 
"บีจีพียู ให้ทุนการศึกษาผมตั้งแต่สมัยผมเล่นฟุตบอลนักเรียน จนมีโอกาสติดทีมนักเรียนไทย รุ่นอายุ 18 ปี รวมถึงเคยติดทีมชาติไทย รุ่นอายุ 19 ปี และรุ่นอายุ 23 ปี นอกจากนี้ผมยังเริ่มเล่นฟุตบอลอาชีพครั้งแรกกับสโมสรบีจีซี เอฟซี จนได้ก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่อย่าง บีจี ปทุมฯ ในปัจจุบัน นั่นจึงทำให้ผมรู้สึกดีใจ ภูมิใจ และขอบคุณ ที่ให้ผมเป็นส่วนหนึ่งของสโมสรฯแห่งนี้ ไม่ว่าจะเป็นโค้ช สตาฟฟ์ และพี่ๆในทีม ทุกคนเป็นกันเองอย่างมากครับ"
"อนาคตผมไม่รู้หรอกครับว่าจะเกิดอะไรขึ้น แต่ตอนนี้ผมมีความสุขมากที่ได้อยู่กับทีมจนไม่มีความคิดเรื่องย้ายทีม อย่างที่บอกว่าผมโตมาจากที่นี่ ใจผมอยู่ที่นี่ ผมกลับคิดว่ามันเป็นโอกาสมากกว่า ที่ได้อยู่กับสโมสรฯแห่งนี้ ได้อยู่กับนักเตะชื่อดังมากมาย ผมเองอายุยังน้อย การได้เรียนรู้จากพี่ๆในทีมจึงเป็นเรื่องสำคัญ ที่ผมจะต้องเก็บเกี่ยวประสบการณ์ให้มากที่สุด"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด