:::     :::

ระยองยืม"กัมพล"เฝ้าเสาพร้อมประดิมเสาร์นี้

วันพฤหัสบดีที่ 30 กรกฎาคม 2563
796
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ม้านิลมังกร "ระยอง เอฟซี" คอมเฟิม ได้ "กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล" เฝ้าเสา หลังตามจีบมานาน

หลังมีข่าวไม่สู้ดีมาต่อเนื่อง ล่าสุดของปรากาศข่าวดีให้บรรดาแฟนคลับได้เฮ เมื่อทีมบรรลุข้อตกลงในการยืมตัวมือกาวจอมพเนจร “เจ้าไอซ์” กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล เข้ามายืนประจำการด่านสุดท้ายเฝ้าเสาให้ม้านิลฯ จนจบซีซันแน่นอนแล้ว
สำหรับ “เจ้าไอซ์” กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล วัย 28 ปี เด็กหนุ่มนักล่าฝันจากทะเลอันดามัน จ.ภูเก็ต ผ่านการค้าแข้งบนเวทีไทยลีคมาอย่างโชกโชน อาทิ ภูเก็ต เอฟซี , นครราชสีมา มาสด้าเอฟซี , โปลิศ เทโร , ชลบุรี เอฟซี , สมุทรปราการ เอฟซี และล่าสุดกับ SCG เมืองทอง ,, โดย “เจ้าไอซ์” ถือเป็นผู้รักษาประตูฝีมือดีที่ไว้ใจได้ แต่ด้วยขนาดของทีมเมืองทองทำให้ได้รับโอกาสลงเล่นในทีมค่อนข้างน้อย
“เจ้าไอซ์” เคยก้าวขึ้นไปติดทีมชาติไทย U23 ปีมาแล้ว และฝากผลงานไว้บนลีคสูงสุดจนเป็นที่ยอมรับ และหมายปองของหลายสโมสร ซึ่งก็ถือเป็นผู้เล่นที่ “ระยอง เอฟซี” ให้ความสนใจและติดตามผลงานอยู่นาน ก่อนที่จะบรรลุข้อตกลงกับเจ้าของสัญญาอย่าง กิเลนผยอง ในที่สุด ,, โดย “กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล” จะเข้ามาเป็นปราการด่านสุดท้ายช่วยแก้ปัญหาการเสียประตูของม้านิลฯ ได้อย่างแน่นอน ซึ่ง “เจ้าไอซ์” ได้มาร่วมฝึกซ้อมพร้อมกับเพื่อนร่วมทีม และเตรียมลงประเดิมสนามพบฉลามชล ในศึก NEW NORMAL DEMONSTRATION MATCH ที่จะเตะตามโปรแกรมในวันเสาร์ที่ 1 ส.ค. 63 นี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด