:::     :::

ท่าเรือร่วมใจตรวจโควิด-19ก่อนเกมอุ่นเครื่องศุกร์นี้

วันพฤหัสบดีที่ 30 กรกฎาคม 2563
1,026
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

นักฟุตบอลสโมสรการท่าเรือ เอฟซี ร่วมตรวจเชื้อโควิด-19 เพื่อความปลอดภัย ก่อนเกมอุ่นวันศุกร์นี้ ณ สนามลีโอ สเตเดี้ยม

ทัพนักเตะสโมสรการท่าเรือ เอฟ.ซี. เดินทางเข้ารับการตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยมาตรการป้องกันดังกล่าวเป็นความตั้งใจร่วมกันของ “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ และ คุณปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธานของทั้งสองทีม  เพื่อยกระดับมาตรฐานในการจัดแข่งขันฟุตบอลไทย และความปลอดภัยก่อนเกมอุ่นเครื่องนัดสำคัญระหว่างกัน ในวันศุกร์ที่ 31 กรกฎาคม 2563 เวลา 20.00 น. ที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม
ด้าน "เซอร์เด็จ" จเด็จ มีลาภ ผู้ฝึกสอนการท่าเรือ เอฟ.ซี. ได้กล่าวว่า “ถือเป็นการลงเล่นฟุตบอลในรูปแบบใหม่ ซึ่งความปลอดภัยยังเป็นสิ่งสำคัญที่สุด รวมถึงเพื่อสร้างความมั่นใจของทุกฝ่ายก่อนแข่งขัน ต้องขอขอบคุณท่านประธานทั้งสองทีมที่ร่วมมือกันจัดแมตช์อุ่นเครื่องดังกล่าวขึ้นมาซึ่งมันตอบโจทย์ความต้องการของแฟนบอลไทยและอาจเป็นมิติใหม่ของการจัดฟุตบอลไทยลีกหลังจากนี้เลยก็เป็นได้ สำหรับผลตรวจของแข้ง “สิงห์เจ้าท่า” จะออกในวันพรุ่งนี้ ซึ่งคาดว่าไม่น่ามีใครติดเชื้อ เนื่องจากลูกทีมทุกคนมีความเป็นมืออาชีพ ดูแลตนเองดีทั้งในและนอกสนามอยู่แล้ว”
สำหรับการแข่งขันดังกล่าว ยังไม่อนุญาตให้มีแฟนบอลเข้าชมการแข่งขัน  แต่จะมีการถ่ายทอดสดเต็มรูปแบบให้แฟนบอลได้รับชมผ่านช่องทางเพจ Facebook และ Youtube ของสโมสรฟุตบอล BG PATHUM UNITED และ การท่าเรือ เอฟซี Port FC


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด