:::     :::

ปืนมุ่งมั่นแชมป์เอฟเอ-ส่งไก่คัดรอบ2ยูโรปา

วันพฤหัสบดีที่ 30 กรกฎาคม 2563
1,842
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เซน่อล มุ่งมั่นเต็มที่ที่จะคว้าแชมป์เอฟเอคัพ เพราะนอกจากจะได้ตั๋วลุยยูโรปาลีกแล้ว ยังส่ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คู่ปรับแห่งลอนดอนเหนือให้เล่นรอบคัดเลือก

เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ รายงานว่า พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2019-20 จบลงโดยที่ เลสเตอร์ อันดับ 5 คว้าตั๋วเล่น ยูโรปาลีก รอบแบ่งกลุ่ม และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อันดับ 6 ต้องเล่น ยูโรปาลีก ตั้งแต่รอบคัดเลือก รอบสอง อย่างไรก็ตาม จะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น ขึ้นอยู่กับผลการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ เอฟเอคัพ

หาก อาร์เซน่อล ครองแชมป์ที่ เวมบลีย์ ก็จะคว้าตั๋วเล่นรอบแบ่งกลุ่ม ยูโรปาลีก ทันที ตามโควต้าแชมป์ และ สเปอร์ส อันดับ 6 ต้องเล่นรอบคัดเลือก รอบสอง ตามเดิม แต่หาก เชลซี ได้แชมป์วันเสาร์นี้ ก็จะขยับตั๋วรอบแบ่งกลุ่มไปให้ ไก่เดือยทอง เลย และเลื่อนอันดับ 7 วูลฟ์แฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส รับตั๋ว ยูโรปาลีก รอบคัดเลือก รอบสอง แทน ขณะที่ ปืนใหญ่ จบซีซั่นมือเปล่า

ทั้งนี้ หาก สเปอร์ส หรือ วูลฟ์แฮมป์ตัน ได้ตั๋วรอบคัดเลือก รอบสอง จะต้องแข่งขันวันที่ 17 กันยายน หลังจากพรีเมียร์ลีก เปิดฤดูกาลใหม่ได้ 5 วัน จากนั้นรอบสาม เตะวันที่ 24 กันยายน และรอบเพลย์ออฟ วันที่ 1 ตุลาคม ก่อนเข้าสู่รอบแบ่งกลุ่ม หรือรอบแรก วันที่ 22 ตุลาคม โดยเกมรอบคัดเลือกทุกรอบจะแข่งขันนัดเดียว ใช้วิธีจับสลากหาทีมเจ้าบ้าน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด