:::     :::

แท็คเกิ้ลซ้ายไจแอนท์สใช้สิทธิ์ยกเลิกซีซั่น2020

วันศุกร์ที่ 31 กรกฎาคม 2563
926
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เนต โซลเดอร์ แท็คเกิ้ลซ้ายประสบการณ์ของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ใช้สิทธิ์ยกเลิกซีซั่น 2020 เนื่องจากความกังวลเกี่ยวกับลูกชายวัย 5 ขวบกำลังต่อสู้กับโรคมะเร็ง

เนต โซลเดอร์ แท็คเกิ้ลซ้ายของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ประกาศใช้สิทธิ์ยกเลิกซีซั่น 2020 เนื่องจากเขาและครอบครัวมีความกังวลเกี่ยวกับลูกชายของเขากำลังต่อสู้กับโรคมะเร็ง เช่นเดียวกับแท็คเกิ้ลซ้ายวัย 32 ปีที่เคยได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งลูกอัณฑะเมื่อปี 2015 ซึ่งมีความเสี่ยงสูงหากติดเชื้อไวรัส'โควิด-19' ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ผู้เล่นที่เลือกจะไม่เข้าร่วมฤดูกาล 2020 จะได้รับเงินเดือนล่วงหน้าจำนวน 150,000 เหรียญสหรัฐ และสัญญาของเขาจะถูกแขวนไว้ แต่สำหรับผู้เล่นที่มีความเสี่ยงสูงเหมือน โซลเดอร์ จะได้รับเงิน 350,000 เหรียญสหรัฐ 

ก่อนหน้านี้ ฮัดสัน ลูกชายวัย 5 ขวบของ โซลเดอร์ ได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นเนื้องอกเคสที่หายาก (Wilms) ในไตทั้งสองข้างตั้งแต่อายุ 3 เดือน เขาเข้ารับการผ่าตัดเมื่อปีที่ผ่านมาเพื่อเอาเนื้องอกออกก่อนที่จะทำการเคมีบำบัดรอบที่สาม ส่วน โซลเดอร์ ยังมีสัญญาอีก 2 ปี มีกำหนดรับเงินปีละ 9 ล้านเหรียญสหรัฐและสัญญานี้จะถูกผลักดันเป็นปี 2021 กับ 2022


'เรามีความเคารพอย่างสูงต่อ เนต ในฐานะคนๆหนึ่งและผู้เล่น' เดฟ เก็ตเทิ่ลแมน ผู้จัดการทั่วไปของ ไจแอนท์ส เปิดเผย 'ตอนที่เขาโทรมาวันนี้ ผมบอกเขาว่ามันคือศรัทธาของครอบครัวและฟุตบอล เขากำลังทำสิ่งดีที่สุดสำหรับครอบครัวเขา'

ไจแอนท์ส เพิ่งเลือก แอนดรูว์ โธมัส ฐานะดราฟท์อันดับ 4 คลาส 2020 เพื่อวางตัวเป็นแท็คเกิ้ลซ้ายในอนาคตของแฟรนไชส์ ซึ่งผู้เล่นรุคกี้อาจต้องลงเล่นตำแหน่งป้องกันจุดบอดของควอร์เตอร์แบ็ก แดเนียล โจนส์ แทน โซลเดอร์ อีกทั้งทีมยักษ์น้ำเงินอาจต้องใช้มือใหม่อย่าง แม็ตต์ เพียร์ต ลงเล่นตำแหน่งแท็คเกิ้ลขวาด้วย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด