:::     :::

'จอห์นสัน'แท็คเกิ้ลขวาอีเกิ้ลส์เผยติดเชื้อโควิด

วันศุกร์ที่ 31 กรกฎาคม 2563
674
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลน จอห์นสัน แท็คเกิ้ลขวาประสบการณ์ของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ เปิดเผยว่าเขามีผลทดสอบการติดเชื้อไวรัสโคโรน่าเป็นบวก

เลน จอห์นสัน แท็คเกิ้ลขวาประสบการณ์ของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ยืนยันผ่านโซเชียลมีเดียว่าเขามีผลทดสอบการติดเชื้อไวรัส'โควิด-19'เป็นบวก ก่อนถูกส่งชื่อเข้าบัญชีสำรอง/โควิด-19 ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

สำหรับบัญชีสำรอง/โควิด-19 ถูกสร้างขึ้นสำหรับผู้เล่นที่มีผลทดสอบการติดเชื้อไวรัสเป็นบวกหรืออยู่ในช่วงกักตัวหลังการสัมผัสใกล้ชิดกับผู้ที่มีผลทดสอบเป็นบวก ซึ่งทีมจะไม่ได้รับอนุญาตให้เปิดเผยเหตุผลในการส่งผู้เล่นอยู่ในบัญชีดังกล่าว 

อีเกิ้ลส์ กำลังจะเข้าสู่ช่วงเทรนนิ่งแคมป์โดยไม่มีผู้เล่นสำคัญอย่าง จอห์นสัน ซึ่งเป็นผู้เล่นคนที่สามที่มีผลทดสอบเป็นบวกตามหลัง ไลน์แบ็กเกอร์ เนธาน เจอร์รี่ และ ออฟเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล จอร์แดน ไมลาต้า ที่ต้องกักตัวและปฏิบัติตามขั้นตอนโปรโตคอลและจะต้องผ่านการทดสอบการติดเชื้อผลเป็นลบเพื่อกลับมาลงฝึกซ้อมอีกครั้ง 


จอห์นสัน เป็นหนึ่งในแท็คเกิ้ลขวาดีสุดของลีกเอ็นเอฟแอลในช่วงครึ่งทศวรรษที่ผ่านมา เขาติด'โพร โบวล์' 3 ซีซั่นติดต่อกันในช่วงปี 2017-2019 ซึ่งจะเป็นขุมกำลังหลักของแนวป้องกันควอร์เตอร์แบ็กของ อีเกิ้ลส์ ในซีซั่น 2020 หลังการสูญเสียการ์ดขวา แบรนด้อน บรู้กส์ ที่ต้องพักตลอดฤดูกาลหลังเอ็นร้อยหวายฉีกขาดจากการฝึกซ้อม ก่อนที่'ฟิลลี่'จะดึง เจสัน ปีเตอร์ส ผู้เล่นวัย 38 ปีกลับมาเซ็นสัญญาอีกรอบ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})