:::     :::

เฮดโค้ชเบงกอลส์มั่นใจเบอร์โรว์พร้อมสตาร์ทตัวจริง

วันศุกร์ที่ 31 กรกฎาคม 2563
548
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซ็ค เทย์เลอร์ หัวหน้าโค้ช ซินซินเนติ เบงกอลส์ มั่นใจว่า โจ เบอร์โรว์ อดีตควอร์เตอร์แบ็ก แอลเอสยู พร้อมลงนำทัพเสือลายพาดกลอนลงเล่นซีซั่น 2020

แซ็ค เทย์เลอร์ หัวหน้าโค้ช ซินซินเนติ เบงกอลส์ เชื่อมั่นว่า โจ เบอร์โรว์ อดีตควอร์เตอร์แบ็ก แอลเอสยู ฐานะดราฟท์คนแรก คลาส 2020 จะพร้อมสำหรับการออกสตาร์ทกับทีมเสือลายพาดกลอนในฤดูกาลหน้า ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'เขาจะเข้ามาและเล่นสแน็ปแรกๆตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กและเขาเตรียมพร้อมสำหรับสิ่งนั้น' เทย์เลอร์ เปิดเผย

แม้จะเผชิญกับช่วงปิดฤดูกาลที่ไม่ปกติจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่าทำให้ผู้เล่นมีโอกาสฝึกซ้อมไม่มากนักโดยเฉพาะพวกรุคกี้ที่พลาดกิจกรรมตามปกติ ก่อนจะกลับมาลงซ้อมในช่วงเทรนนิ่งแคมป์เท่านั้น แต่เฮดโค้ชเบงกอลส์ยังคงไว้วางใจ เบอร์โรว์ ในฐานะควอร์เตอร์แบ็กมือหนึ่งที่เคยคว้าแชมป์ระดับประเทศและรางวัล'ไฮส์แมน โทรฟี่'ปีที่ผ่านมา


'เขาได้รับการประชาสัมพันธ์อย่างเป็นทางการ' เทย์เลอร์ กล่าวถึงการเตรียมพร้อมของ เบอร์โรว์ ระหว่างการประชุมเสมือนจริงในช่วงปิดฤดูกาลนี้

หัวหน้าโค้ชทีมเสือลายพาดกลอนยังยืนยันว่าเขาไม่มีความกังวลใดๆสำหรับการเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ 'เรามีความคาดหวังสูงกับ โจ เขาจะทำให้ตัวเองอยู่ในตำแหน่งที่จะประสบความสำเร็จ ผมเชื่อแบบนั้น'

เบงกอลส์ เตรียมเซ็นสัญญากับ แบรนด้อน อัลเลน ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์วัย 27 ปีที่ลงเล่น 3 เกมกับ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ช่วงซีซั่นที่ผ่านมาเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของห้องควอร์เตอร์แบ็กร่วมกับ ไรอัน ฟินลี่ย์ และ เจ็ค โดลกาล่า 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด