:::     :::

'บาร์ซ่า'ลดการซ้อมเดมเบเล่เหตุนักเตะมีอาการ

วันศุกร์ที่ 31 กรกฎาคม 2563
1,292
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า จัดการลดระดับการซ้อมของ อุสมัน เดมเบเล่ ลงมา หลังจากมีรายงานว่านักเตะเกิดรู้สึกไม่ดีที่บริเวณกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังทางขวา

ที่ผ่านมาแนวรุกชาวฝรั่งเศสกำลังอยู่ในขั้นตอนเรียกความฟิตกับทาง ชาบี ลินเด้ แต่ดูเหมือนว่าอาการบาดเจ็บที่ติดตัวนักเตะยังไม่ทุเลาและเกิดกำเริบขึ้นมาตั้งแต่วันอังคาร รวมไปพุธที่ผ่านมา

ล่าสุดมีรายงานจาก อาส สื่อดังของสเปนระบุว่า อาซูลกราน่า ได้สั่งให้ลดระดับการซ้อมของ เดมเบเล่ ลงมาเพราะไม่อยากเสี่ยงให้เกิดอาการบาดเจ็บที่รุนแรงซ้ำไปอีกครั้ง หลังจากนักเตะต้องเข้ารับการผ่าตัดบริเวณกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังทางขวาเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งเขาเดินทางไปผ่าตัดถึงฟินแลนด์กับนายแพทย์ ลาสเซ่ เลมไพเน่น

แม้ทาง เดมเบเล่ หวังจะเรียกความฟิตกลับมาให้ทันเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ช่วงเดือนหน้า แต่ดูเหมือนว่าอาการบาดเจ็บที่ยังไม่หายขาดส่งผลให้เขามีปัญหาและคงจะไม่พร้อมลงช่วยทีมต่อไป

สำหรับ เดมเบเล่ มีออาการบาดเจ็บเล่นงานอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่ย้ายมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อปี 2017 โดยเกมสุดท้ายที่เขาลงสนามให้เจ้าบุญทุ่มเกิดขึ้นในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ เสือเหลือง เมื่อเดือนพฤศจิกายน



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด