:::     :::

คูโบะตั้งเป้าเป็นดาวเด่นในอนาคตของมาดริด

วันศุกร์ที่ 31 กรกฎาคม 2563
1,040
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทาเกะฟุสะ คูโบะ มิดฟิลด์ชาวญี่ปุ่นฝันว่าจะเป็นหนึ่งในนักเตะเก่งสุดในโลกและตั้งเป้าหมายก้าวขึ้นมาเป็นแข้งดาวเด่นในอนาคตของ เรอัล มาดริด

ทาเกะฟุสะ คูโบะ มิดฟิลด์ดาวรุ่งชาวญี่ปุ่นของ เรอัล มาดริด เปิดเผยความฝันของตนเองว่าต้องการเป็นหนึ่งในนักเตะเก่งที่สุดในโลกพร้อมตั้งเป้าหมายก้าวขึ้นมาเป็นแข้งดาวเด่นในอนาคตของทัพ'โลส บลังโกส' จากการให้สัมภาษณ์ 'อาส' สื่อเมืองกระทิงเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

คูโบะ เคยใช้เวลาฝึกปรือฝีเท้าใน 'ลา มาเซีย' ศูนย์ฝึกทีมเยาวชนของ บาร์เซโลน่า นาน 4 ปี ก่อนจะย้ายกลับญี่ปุ่นเมื่อปี 2015 หลัง ฟีฟ่า ลงโทษแบนทีมอาซูลกราน่า 2 ปีกรณีเซ็นสัญญากับนักเตะที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะ ก่อนเขาจะเซ็นสัญญากับ เอฟซี โตเกียว และย้ายกลับสเปนมาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ปีที่ผ่านมา 

อย่างไรก็ตาม เรอัล มาดริด ปล่อย คูโบะ ย้ายมาเล่นกับ มายอร์ก้า ด้วยสัญญายืมตัวในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมาและมีกระแสข่าวว่าทีมชุดขาวพร้อมปล่อยแข้งวัย 19 ปีย้ายไปเล่นฝันกับสโมสรอื่นด้วยสัญญายืมตัวอีกครั้งในซีซั่นหน้า

'ความฝันของผมคือการได้เป็นหนึ่งในนักเตะเก่งที่สุดในโลกและผมจะไม่หยุดจนกว่าจะทำมันสำเร็จ'

'เป้าหมายของผมคือการเล่นให้ เรอัล มาดริด เสมอ เพื่อที่ผมจะทำงานและทำสิ่งดีสุดที่ผมสามารถทำได้ โดยไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ผมชอบเล่นฟุตบอลในลีกดีที่สุดในโลกลีกหนึ่ง'

คูโบะ ยังตอบถำถามเกี่ยวกับสไตล์การเล่นของตนเองว่า 'ผมชอบรอรับบอลระหว่างริมเส้นหรือตรงกลาง ซึ่งมีคู่ต่อสู้มากขึ้น จากนั้นก็พยายามจะตัดสินเกม'

'เทคนิคการเลี้ยงลูกฟุตบอลเป็นทุกอย่างที่ผมเรียนรู้ในการเล่นฟุตบอลมาจนถึงตอนนี้และผมยังมีเวลาอีกหลายปีในอาชีพค้าแข้งของผม ผมยังมีพื้นที่เหลือเฟือสำหรับการพัฒนา'

'ตอนที่ผมยังเด็ก ผมเล่นฟุตบอลมากมายตั้งแต่ 8 โมงเช้ายันค่ำ มันเป็นสิ่งที่ผมหลงใหลและฟุตบอลเป็นส่วนสำคัญในชีวิตของผมตั้งแต่ผมยังเด็ก ผมเล่นฟุตบอลโดยมีความตั้งใจที่จะพัฒนา' คูโบะ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด