:::     :::

หมีปลอดภัยเรื่องโอบลัคหากสิงห์ล่าฮาเวิร์ตซ์สำเร็จ

วันศุกร์ที่ 31 กรกฎาคม 2563
2,603
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอตเลติโก มาดริด จะอุ่นใจเรื่องการรั้ง ยาน โอบลัค ให้อยู่กับทีมต่อไป หากว่า เชลซี สามารถบรรลุข้อตกลงดึง ไค ฮาเวิร์ตซ์ ของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น สำเร็จ

ช่วงที่ผ่านมามีรายงานว่ามือกาวชาวสโลวิเนียกลายมาเป็นหนึ่งในทางเลือกการเสริมทีมของ สิงโตน้ำเงินคราม หลังจาก แฟร้งค์ แลทพาร์ด ไม่พอใจผลงานของ เกปา อาร์รีซาบาลาก้า ประตูมือ 1 ที่ผลงานย่ำแย่อย่างมาก

แม้ว่าทาง โอบลัค จะมีสัญญากับ ตราหมี ไปจนถึง 2023 และมีค่าฉีกสัญญา 120 ล้านยูโร กระนั้นเรื่องดังกล่าวไม่ได้ลดความสนใจจากทาง เชลซี ได้เลย

ล่าสุด อาส สื่อดังของสเปนรายงานว่า ตราหมี อาจจะอุ่นใจได้มากขึ้นในการรั้งตัว โอบลัค ไว้กับทีมต่อไป โดยมีปัจจัยขึ้นอยู่กับว่า เชลซี จะสามารถคว้า ฮาแวร์ตซ์ ได้หรือไม่

สำหรับแนวรุกทีมชาติเยอรมันเป็นหนึ่งในนักเตะที่ถูกโยงกับทีมดังของลอนดอนอย่างต่อเนื่อง ซึ่งทาง ห้างยา ก็ตั้งราคาไว้ไม่ต่ำกว่า 100 ล้านยูโร เพราะแข้งรายนี้คือสมบัติล้ำค่าของสโมสร

โดยทาง เชลซี กำลังทุ่มเงินอย่างหนักในการเสริมทีมให้ แลมพาร์ด ไว้สู้ศึกในฤดูกาลต่อไปต่อไปหลังจากทีมต้องโดนโทษแบนห้ามซื้อผู้เล่นในฤดูกาลที่ผ่านมา เชื่อว่าตำแหน่งผู้รักษาประตูและแนวรุกคือเป้าหมายสำคัญของ สิงโตน้ำเงินคราม รวมไปถึงแนวรับที่ตอนนี้ เดอะ บลูส์กำลังควานหานักเตะอย่างหนัก

ทั้งนี้ โอบลัค ทำผลงานกับ ตราหมี ได้อย่างยอดเยี่ยมและสร้างสถิติไม่เสียประตูไว้มากมายใน ลา ลีกา ซึ่งชัดเจนว่า ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ไม่ต้องการที่จะเสียประตูมือ 1 ของทีมรายนี้ออกไปในทุกกรณี และหาก เชลซี ได้ ฮาเวิร์ตซ์ ไปร่วมทีมก็น่าจะสร้างความอุ่นใจให้ ตราหมี เพราะทีมดังของลอนดอนคงไม่บ้าเลือดทุ่มเงินก้อนโตกว่า 200 ล้านยูโรในการล่าสองนักเตะในหน้าร้อนนี้ เพราะอาจจะเป็นการทำผิดกฎการเงิน หลังจากพวกเขาได้ตัว ฮาคิม ซีเย็ค กับ ทิโม แวร์เนอร์ ไปครองก่อนหน้านี้



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด