:::     :::

สื่อยักษ์เผยสิงห์เปิดศึกเรือแย่งคีเมเนซ

วันศุกร์ที่ 31 กรกฎาคม 2563
1,383
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โฮเซ่ มาเรีย คีเมเนซ กองหลังทีมชาติอุรุกวัยของ แอตเลติโก มาดริด กำลังตกเป็นเป้าหมายล่าตัวของ เชลซี และ แมนฯซิตี้ สองทีมดังเมืองผู้ดี

'อีเอสพีเอ็น' สื่อยักษ์ใหญ่รายงานว่าทั้ง เชลซี กับ แมนฯซิตี้ สองสโมสรดังของอังกฤษเตรียมเปิดศึกชิงตัว โฮเซ่ มาเรีย คีเมเนซ ปราการหลังทีมชาติอุรุกวัยของ แอตเลติโก มาดริด มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ 

ตามรายงานระบุว่าสองทีมดังพรีเมียร์ลีกมองว่า คีเมเนซ ที่ย้ายมาจาก ดานูบีโอ มาค้าแข้งในสเปนตั้งแต่อายุ 18 ปี ปัจจุบันอายุ 25 ปีเป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับการยกเครื่องแนวป้องกันเพื่อสู้ศึกในฤดูกาลหน้า 

คีเมเนซ เป็น 1 ใน 4 กัปตันทีมตราหมีซีซั่นนี้ เขามีบทบาทในแนวรับของ แอตเลติโก มาดริด มากขึ้นหลังการย้ายสังกัดของ ดีเอโก้ โกดิน ในช่วงซัมเมอร์ปีที่ผ่านมา เขายังมีสัญญากับทีมตราหมีจนถึงปี 2023 และมีค่าฉีกสัญญามูลค่า 120 ล้านยูโร 

เขาเป็นเซนเตอร์ที่แกร่งแข็ง, เล่นดุดัน, เร็วและเล่นได้ตามการวางแท็คติกของเทรนเนอร์ แต่เขามีประวัติการบาดเจ็บถึง 17 ครั้งตลอดอาชีพค้าแข้ง, 15 ครั้งเป็นการบาดเจ็บเกี่ยวกับกล้ามเนื้อและเขาลงเล่น 20 เกมหรือมากกว่านั้นบนเวทีลีกาตลอด 4 ปีที่ผ่านมาเพียงฤดูกาลเดียวเท่านั้น 

คีเมเนซ มีปัญหาเรื่องสภาพร่างกายในฤดูกาลนี้ ดังนั้น สเตฟาน ซาวิช กับ เฟลีเป้ มอนเตยโร่ จึงเป็นสองตัวเลือกแรกตำแหน่งคู่เซนเตอร์ของเทรนเนอร์ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ อย่างไรก็ตามคาดว่าทีมตราหมีไม่มีแผนที่จะปล่อยแนวรับวัย 25 ปีออกจากถิ่น 'ว่านต๋า เมโตรโปลีตาโน่ง ในช่วงซัมเมอร์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด