:::     :::

อาร์มสเต็ดตั้งเป้าสูงนำเซนต์สคว้าซูเปอร์โบวล์

วันเสาร์ที่ 01 สิงหาคม 2563
1,067
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทอร์รอน อาร์มสเต็ด แท็คเกิ้ลซ้าย นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ตั้งเป้านำทีมนักบุญคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ซีซั่น 2020 ถ้าผิดพลาดจากนั้นถือเป็นฤดูกาลที่ล้มเหลว

เทอร์รอน อาร์มสเต็ด แท็คเกิ้ลซ้ายประสบการณ์วัย 29 ปีของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ตั้งเป้าหมายสูงถึงการนำทีมนักบุญเดินหน้าคว้า 'ซูเปอร์ โบวล์' ซีซั่น 2020 ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

เซนต์ส อาจเป็นทีมที่มีขุมกำลังในรอสเตอร์แข็งแกร่งสุดของเอ็นเอฟแอล นำทัพโดย ดรูว์ บรีส์, ไมเคิ่ล โธมัส, เอ็มมานูเอล แซนเดอร์ส กับ แอลวิ่น คามาร่า ในทีมบุก ส่วน แคเมอร่อน จอร์แดน, เดมาริโอ เดวิส, มาร์คัส ดาเวนพอร์ท และ มาร์ชอน แลตทิมอร์ เป็นผู้นำในเกมป้องกัน นั่นทำให้ อาร์มสเต็ด เชื่อมั่นว่าทีมนักบุญหมายมั่นถึงการคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ซีซั่นหน้า


'มันต้องเป็น ซูเปอร์ โบวล์ ทั้งหมดด้วยความสัตย์จริง' แท็คเกิ้ลซ้ายทีมนักบุญกล่าวถึงเป้าหมายในซีซั่นหน้า 'มันเป็นแบบนั้น มันไม่ได้มีอะไรมากไปกว่านั้นจริงๆ มันเป็น ซูเปอร์ โบวล์ ถ้าเราไปไม่ถึงจุดนั้น มันจะเป็นฤดูกาลที่ล้มเหลว แค่นั้นแหละ'

เซนต์ส ไปไม่ถึงดวงดาวในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เนื่องจากการปราชัยในเกมเพลย์ออฟที่น่าผิดหวัง อย่างเมื่อ 3 ปีก่อนถูกทีเด็ดของ สเตฟอน ดิ๊กก์ส ปีกนอกของ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ สร้างปาฏิหารย์ส่งทีมนักบุญตกรอบ ดิวิชันนอล เพลย์ออฟ คาบ้าน, ปีถัดมาพ่ายต่อ แอลเอ แรมส์ ในเกมชิงแชมป์สายเอ็นเอฟซีจากการตัดสินผิดพลาดของเชิ้ตดำ ส่วนซีซั่นล่าสุดพ่ายแพ้ ไวกิ้งส์ อีกครั้งในช่วงต่อเวลาพิเศษ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})