:::     :::

ไททั่นส์เผยบีสลี่ย์จะกลับมารายงานตัวเร็ววันนี้

วันเสาร์ที่ 01 สิงหาคม 2563
576
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วิค บีสลี่ย์ เอาท์ไซด์ไลน์แบ็กเกอร์ป้ายแดงของ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ยังไม่ได้เดินทางมารายงานตัวช่วง 2 วันแรกในเทรนนิ่งแคมป์ของทีมใหม่

จอน โรบินสัน ผู้จัดการทั่วไปของ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ เปิดเผยว่า วิค บีสลี่ย์ แจ้งให้ทราบว่าจะกลับมารายงานตัวในเทรนนิ่งแคมป์เร็ววันนี้ หลังเอาท์ไซด์ไลน์แบ็กเกอร์วัย 28 ปีเบี้ยว 2 วันแรกที่มีการทดสอบการติดเชื้อไวรัส'โควิด-19' ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

บีสลี่ย์ อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2015 เซ็นสัญญาหนึ่งปีกับ ไททั่นส์ ตั้งแต่ช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา แต่อดีต'พาส-รัชเชอร์' ของ ฟอลค่อนส์ ไม่ได้เดินทางมารายงานตัวในเทรนนิ่งแคมป์ช่วง 2 วันแรกที่มีการทดสอบการติดเชื้อไวรัสโคโรน่าและถูกส่งเข้าบัญชีสำรอง/ไม่มีรายงาน ซึ่งจีเอ็มของ ไททั่นส์ หวังว่าเอาท์ไซด์ไลน์แบ็กเกอร์วัย 28 ปีจะกลับมารายงานตัวเร็ววันนี้


'ในวันอังคารที่ 28 กรกฎาคม เราส่ง วิค บีสลี่ย์ ไว้ในรายการสำรองไม่มีรายงาน' โรบินสัน เปิดเผย 'ผมได้รับการติดต่อจาก วิค เขาไม่ได้อยู่ที่นี่ เขาเข้าใจว่าการหายตัวไปของเขานั้นไม่ได้ก่อความสับสนและเขาบอกผมว่าเขาจะกลับไปแคมป์ในอนาคตอันใกล้ โฟกัสปัจจุบันของเราคือผู้เล่นที่อยู่ที่นี่ตอนนี้ ทำให้ทุกคนคุ้นเคยกับโปรโตคอล, อาคารของเราและโปรแกรมฟุตบอลของเรา เราจะมีกระบวนการเหมือนกันกับ วิค เมื่อเขากลับมารายงานตัว'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})