:::     :::

บัคคาเนียร์สตกลงสัญญาหนึ่งปีกับแม็คคอย

วันเสาร์ที่ 01 สิงหาคม 2563
1,216
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลอชอน แม็คคอย อดีตรันนิ่งแบ็ก แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ตกลงทำสัญญาหนึ่งปีกับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เตรียมเล่นร่วมกับ ทอม เบรดี้ ในซีซั่น 2020

เลอชอน แม็คคอย รันนิ่งแบ็กประสบการณ์วัย 32 ปี ใช้เวลาไม่นานนักในการหาบ้านหลังใหม่หลังบรรลุข้อตกลงด้วยสัญญา 1 ปีกับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส รับค่าจ้างมากกว่า 1 ล้านเหรียญสหรัฐ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

แม็คคอย ฐานะฟรีเอเจนต์ใช้เวลาส่วนใหญ่ในช่วงปิดฤดูกาลนำเสนอสิ่งที่เขาจะมอบให้ทีมในอนาคตและความคาดหวังที่จะได้รับเวลาลงเล่นในระดับสูงที่ไม่เหมือนกับตอนอยู่ แคนซัส ซิตี้ ที่เขาไม่มีส่วนร่วมกับ 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งล่าสุด โดยก่อนหน้านี้รันนิ่งแบ็กวัย 32 ปีเคยเจรจากับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ จนกระทั่งมาลงเอยกับ บัคคาเนียร์ส ด้วยสัญญาหนึ่งปีในที่สุด


ตลอดอาชีพ 11 ปีของ แม็คคอย ถือบอลวิ่งรวมกัน 11,071 หลา เขาตั้งเป้าทำระยะแตะหลัก 12,000 หลาในซีซั่น 2020 และยังคาดหวังถึงการคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ส่งท้ายอาชีพด้วย 

การเซ็นสัญญากับ แม็คคอย ยังเป็นการเติมอาวุธเกมบุกของ บัคคาเนียร์ส เขาจะเข้ามารับภาระถือบอลลุยภาคพื้นดินร่วมกับ โรนัลด์ โจนส์ ตัววิ่งปีสาม โดยมีควอร์เตอร์แบ็กลายคราม ทอม เบรดี้ ขับเคลื่อนทีมบุกพร้อม ไมค์ เอฟแวนส์, คริส ก็อดวิ่น, ร็อบ กรอนคาวสกี้ และ โอ.เจ.ฮาวเวิร์ด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})