:::     :::

ฮิกกิ้นบอทแธ่มอดใจไม่ไหวดูลีดส์บู๊พรีเมียร์ลีก

วันเสาร์ที่ 01 สิงหาคม 2563
1,308
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดนนี่ ฮิกกิ้นบอทแธ่ม อดีตกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าแทบอดใจรอไม่ไหวที่จะได้เห็น ลีดส์ ยูไนเต็ด ฟาดแข้งในพรีเมียร์ลีก อีกครั้ง

มาร์เซโล่ บีเอลซ่า พาทีม "ยูงทอง" กลับมาสู่ลีกสูงสุดอีกครั้งในรอบ 16 ปี ท่ามกลางความดีใจสุดเหวี่ยงของแฟนบอล ซึ่งทาง ฮิกกิ้นบอทแธ่ม ที่ปัจจุบันเขียนคอลัมน์ให้เดอะ ซันรับอยากเห็น ลีดส์ ฟาดแข้งในพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง รวมถึงชม บิเอลซ่า ด้วย

"ทุกคนรู้ว่าผมเป็นแฟนบอลของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด - แต่ผมก็แทบรอไม่ไหวที่จะได้เห็น ลีดส์ ในพรีเมียร์ลีก" ฮิกกิ้นบอทแธ่ม เขียนในคอลัมน์ทางเดอะ ซัน

"พวกเขาเป็นการเพิ่มเติมที่น่ายินดี เช่นเดียวกับความยอดเยี่ยมของ มาร์เซโล่ บีเอลซ่า, นับตั้งแต่ตกชั้นในปี 2004 พวกเขาเปลี่ยนผู้จัดการทีม 15 คน, เจ้าของทีม 5 คนและนักเตะอีกนับร้อย มันเป็นเรื่องที่แปลกมาก"

"เขาสร้างความผูกพันและความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียว - และไม่ใช่แค่กับนักเตะ แต่รวมถึงสตาฟฟ์ทุกคน เขาอาจจะดูอยู่ไม่สุขและอารมณ์แปรปรวนที่ข้างสนาม แต่มีความห่วงใยที่คนมองไม่เห็นด้วย"

"ตอนที่เขามาคุมทีม เขาจับสลากแจกของรางวัลให้สตาฟฟ์ที่ทำงานกับสโมสร, เขาซื้อมือถือ, ทีวี และ โฟล์คโปโล และให้โอกาสทุกคนที่จะได้รางวัล เขาเข้าใจถึงคุณค่าของความสามัคคี"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด