:::     :::

สมาร์ทเซ็งเปานกหวีดหวานให้จานนิส

วันเสาร์ที่ 01 สิงหาคม 2563
815
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์คัส สมาร์ท การ์ด บอสตัน เซลติคส์ ไม่พอใจการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินในเกมที่พ่ายต่อ มิลวอลกี้ บัคส์ 112-119 คะแนน เมื่อศุกร์ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) เพราะมีจังหวะปัญหาของ จานนิส อันเทโทคุนโป้ ฟอร์เวิร์ดคู่แข่งก้ำกึ่งจะเป็นการฟาวล์เอาต์ ทว่าก็รอดตัว

ขณะที่เกมสูสีเสมอ 107-107 แต้ม ตอนเหลือเวลา 1:28 นาที ควอเตอร์สุดท้าย จานนิส ไดรฟ์หาห่วงแล้วปะทะกับ สมาร์ท ที่ปักหลักวางเท้าอยู่ก่อนแล้ววางบอลลงไป ซึ่งจากภาพรีเพลย์ค่อนข้างชัดว่าเอ็มวีพีคนล่าสุดฟาวล์เกมบุก 

ซึ่งหากเป็นเช่นนั้นฟร้อนท์คอร์ทวัย 26 ปีต้องออกจากการแข่งขันเพราะฟาวล์ครบ 6 หน ทว่าหัวหน้าผู้ตัดสิน เจมส์ เคเปอร์ส ดันบอกว่าเป็นการฟาวล์บล็อคทางของ สมาร์ท ทาง เซลติคส์ ต้องเสียลูกโทษแถมอีก 1 ครั้ง 

นั่นทำให้การ์ดสายป้องกันข้องใจอย่างมาก แถมจิกกัดว่าตุลาการสนามมักเป่าเกรงใจดารา  "ขอโทษทีเถอะ จังหวะนั้นบอกว่าผมมาปักหลักช้าจนเกิดการปะทะงั้นหรือ?" แบ็คคอร์ท เซลติคส์ ข้องใจ 

จังหวะปัญหาดูเอา

"ผู้ตัดสินใหญ่บอกว่ามีการฟันธงมาจากฐานบัญชาการภาพรีเพลย์ว่าเป็นการขวางทางล่าช้าของผู้เล่นเกมรับ" 

"ให้ตายสิ! ผมคิดว่าเราทุกคนก็ทราบว่าทำไมคำตัดสินออกมาแบบนั้น เพราะจับฟาวล์ จานนิส มันคือหนที่หก แล้วพวกเขาไม่อยากให้ดาราออกจากการแข่งขัน ก็เลยเป่าแบบนกหวีดหวาน - เรื่องมันก็แบบนั้นล่ะครับ" 

ชัยชนะเกมนี้ทำให้ บัคส์ ขอเฮอีก 1 จาก 7 นัดที่เหลือเพื่อการันตีมือหนึ่งฝั่งตะวันออก เมื่อเข้าเพลย์ออฟต่อเนื่องปีที่สอง ด้าน เซลติคส์ ยังรั้งอันดับสามคอนเฟอเรนซ์เดียวกัน ผลงานตามหลัง โตรอนโต แรปเตอร์ส อันดับสอง 3.5 เกม  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด