:::     :::

งูปั้นดีลแลกตัวสคริเนียร์-เอ็นด็อมเบเล่

วันเสาร์ที่ 01 สิงหาคม 2563
816
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร อินเตอร์ มิลาน หมายตา ตงกีย์ เอ็นด็อมเบเล่ ห้องเครื่องตกอับของ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ อย่างจริงจัง พร้อมใช้ มิลาน สคริเนียร์ เซนเตอร์ฮาล์ฟจอมแกร่งเป็นข้อเสนอเพื่อแลกตัวโดยตรง

รายงานจาก 'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย' ว่า ดาวเตะทั้งสองคนต่างมีปัญหาขาดโอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่องฤดูกาลที่ผ่านมา จนอาจเปลี่ยนแปลงเส้นทางอาชีพ 

เอ็นด็อมเบเล่ ย้ายจาก โอลิมปิก ลียง มา ท็อตแน่ม สนนราคา 60 ล้านยูโร แต่เผชิญอาการบาดเจ็บ, ปัญหาเรื่องภาษา และต้องห่างญาติมิตร จนรับโอกาสเล่นเพียง 29 เกมทุกรายการ ทำไป 2 ประตูและสี่แอสซิสต์

แม้เฮดโค้ช โชเซ่ มูรินโญ่ ไม่ต้องการเก็บไว้ใช้งาน แต่ปธ.สโมสร แดเนี่ยล เลวี่ บีบให้ปลุกปั้นในซีซั่นหน้า เว้นเสียแต่มีดีลที่เกิดประโยชน์ต่อทีมเข้ามา 

ข้อเสนอแลกตัวสคริเนียร์-เอ็นด็อมเบเล่

ด้าน สคริเนียร์ วัย 25 ปี เคยเป็นเสาหลัก อินเตอร์ แต่พอมาเจอแท็คติค 3 ปราการหลังตัวกลางของเฮดโค้ช อันโตนิโอ คอนเต้ ถึงกับเล่นไม่ออก 

จึงมีความเป็นไปได้ที่สองสโมสรจะจับนักเตะส่วนเกินแลกตัวโดยตรง อีกทั้งโควตาเซนเตอร์แบ็กทีม 'ไก่เดือยทอง' จะว่าง 1 ตำแหน่งเมื่อ แยน แฟร์ต็องเก้น หมดสัญญา 

ทั้งนี้อุปสรรคที่จะทำให้ดีลสลับตัวล่มคงเป็นเรื่องของค่าเหนื่อยที่นักเตะไม่ต้องการลดจากรับอยู่เดิม รวมถึง สคริเนียร์ ก็ต้องรับสถานะลงไปเล่น ยูโรปา ลีก 2020-21 แทนที่จะเป็น แชมเปี้ยนส์ ลีก หากค้าแข้ง อินเตอร์ ต่อไป 

อนึ่งปราการหลังวัย 25 ปี ก็ถูกจับตามองสถานการณ์ใกล้ชิดจาก แมนฯ ยูไนเต็ด และ แมนฯ ซิตี้ 2 ทีมหัวแถวลีกผู้ดีเช่นกัน 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด