:::     :::

เวนท์ซเผยร่างกายสมบูรณ์ขึ้นกว่าสองปีก่อน

วันอาทิตย์ที่ 02 สิงหาคม 2563
693
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์สัน เวนท์ซ ควอร์เตอร์แบ็ก ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ แฮปปีกับสภาพร่างกายของตนเองในช่วงปิดฤดูกาลนี้ที่สมบูรณ์กว่าช่วง 2 ปีที่ผ่านมา

คาร์สัน เวนท์ซ ควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์ของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ เปิดเผยว่าเขารู้สึกดีกับสภาพร่างกายที่สมบูรณ์กว่าช่วง 2 ปีที่ผ่านมาพร้อมยืนยันว่าเขาจะต้องปรับปรุงการเล่นของตนเองโดยเฉพาะในเขตเร้ดโซนและการเล่นดาวน์สาม จากการให้สัมภาษณ์ 'เดอะ ฟิลาเดลเฟีย อินไควเรอร์' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เวนท์ซ เล่นไม่จบฤดูกาลอีกครั้งหลังมีอาการคอนคัสชั่นหรือศรีษะกระทบกระเทือนจากการถูกคู่แข่งใช้หมวกกันน็อคพุ่งชนในเกมพ่าย ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ รอบเพลย์ออฟ แต่ไม่เหมือนกับปี 2017 ที่เอ็นเข่า (เอซีแอล) ฉีกขาดตั้งแต่การลงเล่นสัปดาห์ที่ 13 และบาดเจ็บกระดูกหลังร้าวในซีซั่น 2018 จนลงเล่นเพียง 11 เกม แต่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีอยู่ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ด้วยสภาพร่างกายดีขึ้นกว่าช่วงสองปีที่ผ่านมา 

'ช่วงปิดฤดูกาล 2 ปีที่ผ่านมา ผมต้องจัดการกับการบาดเจ็บและพยายามจะฟื้นตัวกลับมาจากการบาดเจ็บ' เวนท์ซ เปิดเผย 'ช่วงปิดฤดูกาลนี้ ผมสามารถออกกำลังกายหนักขึ้นเล็กน้อยในยิมของผมและทุกอย่างแบบนั้น ผมรู้สึกดีจริงๆกับที่ผมเป็นอยู่'


สุขภาพยังเป็นประเด็นหลักของในอาชีพของ เวนท์ซ ถ้าหากเขามีร่างกายสมบูรณ์สามารถเป็นควอร์เตอร์แบ็กที่สร้างความแตกต่างได้ที่พิสูจน์ให้เห็นในฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีสามารถเล่นได้ดีท่ามกลางการบาดเจ็บของเพื่อนร่วมทีมรอบตัวเขา โดยทำสถิติขว้างดีสุดอาชีพระยะ 4,039 หลา ทำ 27 ทัชดาวน์และเสีย 7 อินเตอร์เซปน์ในฤดูกาล 2019 แต่ เวนท์ซ ยังตั้งเป้าทำผลงานให้ดีขึ้นโดยเฉพาะเขตเร้ดโซน (อีเกิ้ลส์ อยู่อันดับ 3 ในเปอร์เซ็นต์ทำทัชดาวน์เมื่อปีก่อน) และการเล่นดาวน์สาม

'เร้ด โซน และ ดาวน์สาม นั่นเป็นสิ่งที่ผมจะให้ความสำคัญในแต่ละปี ไม่ว่าเราจะเป็นคนแรกหรือคนสุดท้ายในลีก เพราะผมตระหนักถึงช่วง 2-3 ปีในอาชีพผมว่าดาวน์เหล่านั้นทั้งสร้างเกมและทำลายเกม' เวนท์ซ กล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})