:::     :::

สส.ขู่ตรวจสอบภาษีธันเดอร์หากผู้เล่นคุกเข่าประท้วง

วันอาทิตย์ที่ 02 สิงหาคม 2563
906
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ผู้เล่น โอคลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ ถูกผู้แทนรัฐโอคลาโฮม่าขู่ตรวจสอบสิทธิประโยชน์ทางภาษีที่ได้รับจากรัฐหากผู้เล่นคุกเข่าประท้วงระหว่างเพลงชาติในเกมเอ็นบีเอ

ฌอน โรเบิร์ตส์ สมาชิกสภาผู้แทนพรรครีพับลิกันของรัฐโอคลาโฮม่าส่งคำเตือนถึงแฟรนไชส์ โอคลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ ว่าอาจดำเนินการตรวจสอบสิทธิประโยชน์ทางภาษีที่รัฐโอคลาโฮม่ามอบให้องค์กรนับตั้งแต่ย้ายมาสู่รัฐนี้ ถ้าหากผู้เล่นของแฟรนไชส์คุกเข่าประท้วงระหว่างเพลงชาติก่อนหน้าเกมวันเสาร์ ตามรายงานข่าวจาก'ยะฮู สปอร์ตส์' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

โรเบิร์ตส์ พยายามใช้ประโยชน์จากการเป็นตัวแทนของรัฐกดดันองค์กรและผู้เล่นของ โอคลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ เพื่อให้เป็นไปตามความต้องการของเขา ด้วยการขู่ว่าจะตรวจสอบสิทธิประโยชน์ทางภาษีที่แฟรนไชส์แห่งนี้ได้รับตอนที่ย้ายมาอยู่ โอคลาโฮม่า ถ้าหากผู้เล่นธันเดอร์คุกเข่าประท้วงเรียกร้องความยุติธรรมระหว่างเพลงชาติก่อนเกม 


'ถ้าผู้นำ โอคลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ และผู้เล่นติดตามเทรนด์ปัจจุบันของเอ็นบีเอด้วยการคุกเข่าระหว่างเพลงชาติก่อนเกมวันเสาร์ บางทีเราจำเป็นจะต้องตรวจสอบสิทธิประโยชน์ทางภาษีที่รัฐโอคลาโฮม่ามอบให้องค์กร โอคลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ ตอนที่พวกเขามาที่ โอคลาโฮม่า' โรเบิร์ตส์ กล่าวในแถลงการณ์ 

'ด้วยการคุกเข่าระหว่างเพลงชาติ เอ็นบีเอและผู้เล่นกำลังแสดงความไม่เคารพต่อธงชาติอเมริกันและทั้งหมดยืนเพื่อสิ่งนี้ การกระทำต่อต้านความรักชาตินี้ทำให้เห็นว่าการสนับสนุนของเอ็นบีเอต่อกลุ่ม 'ชีวิตคนดำก็มีค่า' และมันมีเป้าหมายในการเรียกคืนตำรวจของประเทศเรา มันเป็นความสัมพันธ์กับลัทธิมาร์กซ์และความพยายามที่จะทำลายครอบครัวนิวเคลียร์' โรเบิร์ตส์ อ้าง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด