:::     :::

แบน'บราวน์'8เกมฐานละเมิดนโยบายความประพฤติส่วนตัว

วันอาทิตย์ที่ 02 สิงหาคม 2563
582
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนโธนิโอ บราวน์ ปีกนอกฟรีเอเจนต์ถูกลีกเอ็นเอฟแอลสั่งแบน 8 เกมแรกในซีซั่น 2020

ลีกเอ็นเอฟแอลสั่งแบน แอนโธนิโอ บราวน์ ปีกนอกฟรีเอเจนต์ 8 เกม สำหรับการละเมิดนโยบายความประพฤติส่วนตัวของลีกหลายครั้ง ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

การสั่งแบนดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากเขาไม่มีคำแก้ต่างใดๆจากข้อกล่าวหาที่เขาส่งข้อความข่มขู่ถึงผู้หญิงที่กล่าวหาว่าเขาเป็นคนล่วงละเมิดทางเพศเธอส่งผลให้ปีกนอกวัย 32 ปีจะพลาดการลงเล่นอย่างน้อย 8 เกมในซีซั่น 2020 แต่เขาจะได้รับอนุญาตให้เข้าร่วมฝึกซ้อมช่วงเทรนนิ่งแคมป์หากมีการเซ็นสัญญากับทีมใดทีมหนึ่ง โดยโทษแบนดังกล่าวจะมีผลตั้งแต่วันที่ 5 กันยายนนี้

เอ็ด วาเซียเลฟสกี้ ตัวแทนของ บราวน์ ยืนยันว่าปีกนอกวัย 32 ปียอมรับโทษแบนของเขาและจะไม่มีการยื่นอุทธรณ์แต่อย่างใดพร้อมกล่าวเสริมว่า บราวน์ รู้สึกตื่นเต้นที่ได้กลับมาเล่นฟุตบอลอาชีพที่โดดเด่นของเขาอีกครั้งและรอคอยที่จะลงเล่นในฤดูกาล 2020

ขณะที่ คาร์สัน แฮนค็อค ทนายความของ บราวน์ กล่าวในแถลงการณ์ว่า 'วันนี้ เอ็นเอฟแอล ประกาศว่าลูกค้าของเรา แอนโธนิโอ บราวน์ จะถูกระงับ 8 เกมแรกของซีซั่น 2020 มิสเตอร์ บราวน์ เคารพการตัดสินใจของเอ็นเอฟแอลและกำลังรอที่เขาจะโฟกัสไปที่การเข้าร่วมกับองค์กรที่เหมาะสมเพื่อเล่นในปีนี้ มิสเตอร์ บราวน์ ทำงานหนักทั้งในและนอกสนามเพื่อเป็นเพื่อนร่วมทีมและผู้เล่นดีที่สุดเท่าที่เขาสามารถเป็นได้ เขารู้สึกขอบคุณสำหรับโอกาสที่จะได้กลับไปที่สนามฟุตบอลและเพื่อแข่งขันในระดับสูงสุด'


ส่วน บราวน์ โพสต์ลงอินสตาแกรมว่า 'ผมหวังว่าจะเป็นจุดเริ่มต้นใหม่ ผมต้องการเป็นเวอร์ชั่นดีที่สุดของตัวเองทั้งในและนอกสนาม และผมจะทำให้ดีที่สุดในการเป็นเพื่อนร่วมทีมที่ยอดเยี่ยม ผมขอขอบคุณเอ็นเอฟแอลที่ให้ผมมีโอกาสทำงานต่อไปและปรับปรุง ผมขอขอบคุณและยินดีสำหรับโอกาสนี้ในการเล่นเกมที่ผมรักอย่างแท้จริงและผมหวังว่าจะได้เข้าร่วมทีมใหม่ในไม่ช้า ขอบคุณครอบครัวของผมและทุกคนที่สนับสนุนผม ผมจะแสดงให้แฟนๆเห็นถึงความซาบซึ้งสำหรับโอกาสครั้งที่สองนี้ด้วยการมีฤดูกาลดีที่สุดในอาชีพผม'

บราวน์ สามารถกลับมาได้หลังสัปดาห์ที่ 8 ถ้าหากเขาเซ็นสัญญากับทีมใดทีมหนึ่ง แต่การลงโทษแบนของเขาอาจเพิ่มขึ้นหากพบว่ามีการละเมิดเพิ่มเติมที่เกี่ยวข้องกับคดีแพ่งที่กำลังดำเนินอยู่ในฟลอริด้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด