:::     :::

เบลิชิคเคารพผู้เล่นที่ใช้สิทธิ์ยกเลิกซีซั่น2020

วันอาทิตย์ที่ 02 สิงหาคม 2563
746
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บิลล์ เบลิชิค เฮดโค้ช นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ยืนยันว่าเขาเคารพและสนับสนุนการตัดสินใจของลูกทีมที่ยกเลิกซีซั่น 2020 เนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า

บิลล์ เบลิชิค หัวหน้าโค้ช นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เปิดเผยว่าเขาเคารพและสนับสนุนการตัดสินใจของ 6 ผู้เล่นทัพนักรบกู้ชาติที่ตัดสินใจใช้สิทธิ์ยกเลิกซีซั่น 2020 เพื่อสุขภาพของตนเองและคนในครอบครัวของพวกเขา ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'ผมเคารพพวกเขาทุกคน' เบลิชิค กล่าว 'ผมเคารพผู้เล่นทุกคนในทีมของเรา เราทุกคนต้องตัดสินใจและผมได้พูดคุยกับคนเหล่านั้นและพวกเขาอธิบายสถานการณ์ของพวกเขา พวกเขาต้องตัดสินใจดีที่สุดสำหรับพวกเขาและผมเคารพและสนับสนุนมันเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์'

6 ผู้เล่น เพเทรียตส์ ใช้สิทธิ์ยกเลิกซีซั่น 2020 ด้วยเหตุผลส่วนตัวท่ามกลางการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส'โควิด-19' ทั้ง ไลน์แบ็กเกอร์ ดอนเท ไฮทาวเวอร์, แท็คเกิ้ลขวา มาร์คัส แคนน่อน, เซฟตี้ แพทริค ชัง, ฟูลแบ็ก แดนนี่ ไวทาลี่, การ์ด นาจี โทแรน และ รันนิ่งแบ็ก แบรนด้อน โบลเด้น ซึ่ง เบลิชิค เคารพและสนับสนุนการตัดสินใจของลูกทีมเต็มร้อย แต่ยอมรับว่าเขาไม่ทราบว่าจะมีผู้เล่นใช้สิทธิ์ยกเลิกซีซั่นเพิ่มเติมอีกหรือไม่


'ผมคิดว่าทุกคนต้องตัดสินใจเองในเรื่องนั้นและพวกเขาต้องชั่งน้ำหนักสถานการณ์ของตัวเอง' เฮดโค้ชเพเทรียตส์กล่าว 'แต่ละคนมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและเราทุกคนมีชีวิตแตกต่างกัน, สถานการณ์, ครอบครัว, สภาพแวดล้อมและอื่นๆ ดังนั้นจึงไม่มีสองสถานการณ์ที่เหมือนกัน ทุกคนจะต้องตัดสินใจด้วยตัวเองในเรื่องนั้น'

'ลูกบอลคริสตัลของผมมีเมฆมากตอนนี้ ดังนั้นผมไม่รู้เลยว่าจะเกิดอะไรขึ้นตามแนวนั้น ผมคิดว่าทุกคนในลีก, ทุกทีมในลีก, ผู้เล่นทุกคน, โค้ชทุกคน, ทุกๆคนในลีกต่างมีส่วนร่วมในระดับนั้น ดังนั้นเราจะต้องดูว่ามันจะมีทางออกอย่างไร' เบลิชิค กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด