:::     :::

กัสเปรีนี่ชี้อินเตอร์สอนบทเรียนลูกทีมได้ดี

วันอาทิตย์ที่ 02 สิงหาคม 2563
1,007
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จาน ปีเอโร่ กัสเปรีนี่ กุนซืออตาลันต้าเผยว่าความพ่ายแพ้ในเกมที่ผ่านมาถือเป็นบทเรียนที่ดีของทีม

อตาลันต้า เปิดบ้านแพ้ให้กับ อินเตอร์ มิลาน 0-2 ในเกมเซเรีย อา นัดสุดท้ายของฤดูกาลเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ส่งผลให้พวกเขาจบอันดับที่ 3 ของตาราง

หลังจบเกม กัสเปรีนี่ กล่าวผ่าน ดีเอแซดเอ็น ว่าความพ่ายแพ้ในเกมที่ผ่านมาถือเป็นบทเรียนที่ดีสำหรับลูกทีม และจะช่วยในการเตรียมตัวก่อนดวลกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย แชมเปี้ยนส์ ลีก

"นี่เป็นการเตรียมตัวที่ดีที่สุดสำหรับเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก เพราะ อินเตอร์ บุกใส่เรา พวกเขามีความดุดันและหยุดการเล่นของพวกเรา ทั้งจังหวะที่รวดเร็วและมีคุณภาพ

"เราผ่อนเกมลงไปในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา แต่คืนนี้เราตระหนักได้ดีว่าเราไม่สามารถเล่นแบบนี้ได้กับการเจอกับทีมแบบนี้ เรายินดีกับ อินเตอร์ และหวังว่านี่จะช่วยสอนบทเรียนให้พวกเรา

"พวกเขาทำให้ อตาลันต้า ตาสว่างจริงๆ เราต้องโฟกัสไปถึงการพัฒนาไปเรื่อยๆ เรามีหลายอย่างที่ต้องพัฒนา และต้องเพิ่มประสิทธิภาพ ในเวลาเดียวกับก็ต้องเพิ่มระดับทางการเงินให้กับสโมสร ซึ่งไม่เหมือนเดิมในฐานะคู่แข่งแย่งสคูเด็ตโต้

"เรากลับมาได้บ่อยครั้ง แต่วันนี้เราเสียประตูหลังผ่าน 1 นาที และ 2-0 หลังจาก 20 นาที เป็นเรื่องที่แย่ที่สุดกับการเจอทีมอย่าง อินเตอร์ มีการตอบสนอง ซึ่งเป็นเรื่องที่ดี มันจะเป็นประโยชน์ในอนาคต แต่เราต้องตระหนักว่ามันไม่ใช่ว่าเราต้องเริ่มเล่นหลังจากที่ตามหลังไปแล้ว"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด