:::     :::

กัตตูโซ่เผยรอดูอาการอินซินเย่-หวังไม่หนักมาก

วันอาทิตย์ที่ 02 สิงหาคม 2563
605
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจนนาโร่ กัตตูโซ่ กุนซือนาโปลีหวังว่า ลอเรนโซ่ อินซินเย่ จะไม่บาดเจ็บหนัก และจะพร้อมดวล บาร์เซโลน่า ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก

กองหน้าตัวเก่งของ อัซซูร่า ได้รับบาดเจ็บในช่วงท้ายเกม เซเรีย อา นัดสุดท้าย ที่เอาชนะ ลาซิโอ 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งสร้างความกังวลให้กับทีมและแฟนบอลอย่างมาก

โดยในรายงานก่อนหน้านี้ระบุว่านักเตะต้องเอาถุงน้ำแข็งประคบไว้ที่บริเวณต้นขาซ้ายที่เชื่อมกับโคนขา ซึ่งหลังจากนั้นทางสโมสรระบุว่านักเตะมีปัญหาที่ต้นขาซ้าย

หลังจบเกม กัตตูโซ่ ได้เผยถึงอาการของ อินซินเย่ โดยระบุว่าต้องรอดูอีกครั้งหลังจากนี้ 48 ชั่วโมง

"อินซินเย่ ได้คุยกับแพทย์ไปแล้ว เราจะประเมินอาการในอีก 48 ชั่วโมงเมื่อเราได้รับผลการตรวจสอบอาการ หวังว่ามันจะไม่น่ากังวลเหมือนที่เราคิดก่อนหน้านี้"

สำหรับ นาโปลี กำลังจะลงสนามดวลกับ บาร์เซโลน่า ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่ 2 ของศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก วันที่ 8 สิงหาคมนี้ โดยเกมแรกเสมอกัน 1-1 

"ผมมีทีมในใจแล้ว แต่เราต้องดูการฟื้นตัวของนักเตะส่วนใหญ่ในทีม เราพยายามจะสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับสโมสร และเมืองแห่งนี้

"เราพยายามทำสิ่งที่แตกต่างออกไปเล็กน้อยตั้งแต่หลังช่วงล็อคดาวน์ หลายๆ ครั้งที่เรามีการเพรสซิ่งในแนวรุกแบบเต็มที่ และมีเกมอื่นๆ ที่ลงไปตั้งรับลึกนิดหน่อย เราทำทั้งสองอย่างในเวลาที่เหมาะสม

"จริงๆ แล้วหลังจากเกมแรกที่เสมอกัน 1-1 เราต้องวิ่งมากเพื่อเสี่ยงขึ้นเล็กน้อย ในตอนแรกทีมยังไม่รู้วิธีการในการเพรสซิ่งแบบนั้น แต่ตอนนี้พวกเขารู้แล้ว"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด