:::     :::

แย้มไทยลีกอาจเปิดให้แฟนบอลเข้าชมได้

วันอาทิตย์ที่ 02 สิงหาคม 2563
784
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

รมว.ท่องเที่ยวและกีฬา พอใจภาพรวมแมตช์ RAYONG KICK OFF!

พิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา กล่าวหลังจัดการแข่งขันฟุตบอลวิถีใหม่ “NEW NORMAL” DEMONSTRATION MATCH : RAYONG KICK OFF! ณ สนามกีฬาจังหวัดระยองเมื่อวันที่ 1 สิงหาคม 2563 ที่ผ่านมาว่า "การแข่งขันฟุตบอลแบบในวันนี้เป็นไปตามมาตรที่ กระทรวงสาธารณสุข และ ศบค. กำหนด ผมในฐานะผู้ควบคุมกีฬาก็จะออกคู่มือการแข่งในคราวต่อไปสำหรับกีฬาชนิดต่างๆ ที่จะเปิดให้แฟนบอลเข้าชมการแข่งขัน ภายใต้มาตรที่ ศบค. กำหนด"
"หากการจัดการแข่งขันในวันนี้ ไม่มีผลกระทบเกี่ยวกับการติดเชื้อขึ้นมา มีความเป็นไปได้ที่ในการแข่งขันไทยลีก เดือนกันยายน เราอาจจะสามารถเปิดให้แฟนบอลเข้าชมได้"
ด้าน นายสาธิต ปิตุเดชะ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรงสาธารณสุข กล่าวว่า "การจัดการแข่งขันฟุตบอลครั้งนี้ ก็ถือเป็นโมเดลที่ดีสำหรับฟุตบอลไทยลีก ในการมีแฟนบอลเข้าร่วมชมการแข่งขัน ซึ่งที่ผ่านมา เราก็ได้มีการเตรียมการมาอย่างยาวนาน เพื่อให้โมเดลนี้ถูกยึดไว้เป็นต้นแบบของการจัดการแข่งขัน”
“ผมมองว่าวันนี้เราประสบความสำเร็จอย่างมาก ทั้งการรักษาระยะห่างระหว่างแฟนบอล ให้แฟนบอลทุกท่านสวมหน้ากากอนามัยเข้าชม ซึ่งมันก็ถือเป็นนิมิตหมายที่ดีสำหรับการจัดการแข่งขันฟุตบอลต่อไปหลังจากนี้"
"การจัดการแข่งขันครั้งนี้ ก็ถือเป็นต้นแบบที่ดีในการมีแฟนบอลเข้าชมการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก หลังจากที่เราต้องเผชิญกับสถานการณ์ที่ยากลำบากมากมาย เราก็ได้ให้ความสำคัญ และจะพยายามเรียกความเชื่อมั่นและความศรัทธาจากประชาชน”
“ตอนนี้เรากำลังอยู่ในช่วงของการฟื้นฟู เพื่อทำให้ทุกคนสามารถกลับมาใช้ชีวิตได้ตามปกติ ตอนนี้เราก็พร้อมเกือบ 100 เปอร์เซ็นต์แล้ว และเราหวังว่าทุกอย่างจะกลับมาเป็นเหมือนเดิม" รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรงสาธารณสุข กล่าว
สำหรับ ผลการแข่งขันคู่แรก ทีม VVIP รัฐบาล พ่าย ทีมรวมดารา Star Rider 3 -5 ส่วนคู่ที่สอง ทีมระยอง เอฟซี  พ่าย ทีมชลบุรี เอฟซี   1-3



คำค้นหา : ไทยลีก โควิด19
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด