:::     :::

คอนเต้โจมตีสโมสรไร้การปกป้องตนเอง-นักเตะ

วันอาทิตย์ที่ 02 สิงหาคม 2563
992
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซืออินเตอร์ มิลาน อาจจะมีงานเข้าหลังจากวิจารณ์สโมสรว่าให้การปกป้องตนเองและนักเตะในทีมน้อยเกินไป

เนรัซซูรี่ เพิ่งบุกไปเอาชนะ อตาลันต้า 2-0 ในเกมนัดสุดท้ายของฤดูกาล เซเรีย อา 2019/20 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ส่งผลให้พวกเขาจบอันดับที่ 2 มีแต้มตามหลัง ยูเวนตุส เพียง 1 คะแนน

อย่างไรก็ตาม กุนซือทีมงูใหญ่เชื่อว่าทีมของตนเองยังคงตามหลัง ทีมม้าลาย อยู่พอสมควร และต้องหาทางลดช่องว่างลงมา รวมไปถึงยังออกมาวิจารณ์สโมสรที่ไ่มีการปกป้องตนเองหรือนักเตะ ซึ่งอาจจะส่งผลตามมาในภายหลัง

"มันเป็นปีที่ยากในระดับส่วนตัวของผม ผมไม่คิดว่านักเตะมองเห็นถึงการยอมรับในการทำงานของพวกเขา ผมไม่คิดว่าผมมองเห็นการยอมรับในการทำงานของตนเอง และพวกเราทุกคนได้รับการปกป้องจากสโมสรน้อยมากๆ 

"เราต้องเติบโตและพัฒนาในทุกๆ ด้าน รวมไปถึงนอกสนาม และสโมสรใหญ่ๆ ต้องปกป้องนักเตะมากกว่านี้ เราจะหารือทุกๆ เรื่องหลังจบฤดูกาล ผมต้องไปพบท่านประธาน และตอนนี้เขาอยู่ที่ประเทศจีน

"ปีนี้มันเข้มข้นอย่างมาก ทั้งยาก และนักเตะเก็บตัวได้ดีและสร้างความกลมเกลียวในหมู่พวกเรา แม้ว่าจะเป็นเรื่องยาก ผมไม่ชอบคนที่เรื่องที่มีคนมากมายมีส่วนร่วม และผมมันมากที่ อินเตอร์ ในปีนี้

"ผมต้องถูกรุมอยู่หลายเดือนและไม่มีใครมาปกป้อง ปัญหาของผมคือ ผมมีวิสัยทัศน์ ผมมองเห็นเส้นทางที่เราต้องไป และผมรู้ว่าเราต้องอะไร ผมเคยเห็นการสัมภาษณ์ของ ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ ในปี 2017 และตอนนี้เราอยู่ในปี 2020 และมันไม่มีอะไรเปลี่ยนไป

"ผมสามารถเป็นสายล่อฟ้าในปีแรก แต่ถ้าคุณไม่เรียนรู้และยังผิดพลาดแบบเดิม จากนั้นมันก็เป็นแค่เรื่องบ้าๆ ผมต้องการความชัดเจนว่าผมไม่ได้กำลังพูดถึงตลาดนักเตะหรือบรรดานักเตะ ผมต้องการให้เรื่องนั้นชัดเจน"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด