:::     :::

สิงห์รุกคืบล่าโป๊ปเฝ้าเสา

วันอาทิตย์ที่ 02 สิงหาคม 2563
2,158
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชลซี เดินหน้าในการไล่ล่า นิค โป๊ป ผู้รักษาประตูคนเก่งของ เบิร์นลี่ย์ มาร่วมทีมแทน เกปา อาร์รีซาบาลาก้า

ที่ผ่านมาดูเหมือนว่า แฟร้งค์ แลมพาร์ด จะหมดความเชื่อมั่นในตัวผู้รักษาประตูชาวสเปน โดยในรอบชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เขาได้ส่ง วิลลี่ กาบาเยโร่ ลงเล่นเป็นตัวจริง

ทำให้มีรายงานจาก เดลี่ สตาร์ เผยว่า สิงโตน้ำเงินคราม กำลังจะยกระดับในการเดินหน้าล่าตัว โป๊ป วัย 28 ปีให้เข้ามาทำหน้าที่เป็นมือ 1 ของสโมสรในฤดูกาลต่อไป

สำหรับมือกาวชาวอังกฤษมีสถิติและผลงานส่วนตัวที่ดีเยี่ยมหลังจากทำ 15 คลีน ชีต ในเวทีพรีเมียร์ลีกฤดูกาลที่ผ่านมา (น้อยกว่า เอแดร์ซอน ของ แมนเชสเตอร์ซิตี้ เพียง 1 เกม)

อย่างไรก็ตาม เชื่อกันว่า ฌอน ไดช์ กุนซือเบิร์นลี่ย์จะรั้งนักเตะอย่างเต็มตัวและพร้อมเรียกเงินไม่ต่ำกว่า 50 ล้านปอนด์ เพราะนักเตะถือเป็นคนสำคัญของสโมสรและมีสัญญาไปจนถึงปี 2023

กระนั้นสื่อเชื่อกันว่าส่วนตัวของ โป๊ป ต้องการย้ายไปสโมสรที่ใหญ่กว่าเดิม เพราะปัจจัยที่ว่าเขาต้องการแสดงผลงานและถูกพิจารณาให้เป็นมือทีมชาติอังกฤษในอนาคต รวมไปถึงการได้เป็นหนึ่งในตัวเลือกของทีม สิงโตคำราม ใน ยูโร 2020 กลางปีหน้า

ในรายของ เกปา แม้จะย้ายมาด้วยค่าตัวที่เป็นสถิติของผู้รักษาประตู แต่ผลงานของเขากลับน่าผิดหวัง และแสดงความผิดพลาดให้เห็นบ่อยครั้งในช่วงที่ผ่านมา



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})