:::     :::

วอร์เรนทำ53แต้มมากสุดอาชีพนำเพเซอร์สคว้าชัย

วันอาทิตย์ที่ 02 สิงหาคม 2563
878
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ที.เจ.วอร์เรน ฟอร์เวิร์ด อินเดียน่า เพเซอร์ส ทำผลงานสุดร้อนแรงสกอร์ 53 คะแนนมากสุดในการเล่นอาชีพนำทีมชนะ ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

ที.เจ.วอร์เรน ฟอร์เวิร์ดวัย 26 ปีทำ 53 คะแนนมากสุดอาชีพนำ อินเดียน่า เพเซอร์ส ชนะ ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส 127-121 ที่ 'วอลท์ ดิสนี่ย์ เวิลด์ รีสอร์ต' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น

นับตั้งแต่เล่นอาชีพมาตั้งแต่ปี 2014 วอร์เรน ไม่เคยทำได้มากกว่า 40 คะแนน ก่อนฟอร์เวิร์ดวัย 26 ปีจะระเบิดฟอร์มเกมล่าสุดทำคนเดียว 53 แต้ม ซึ่งรวมถึงการทำ 19 คะแนนในควอเตอร์สุดท้ายนำ เพเซอร์ส ชนะ เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส เมื่อวันเสาร์จนได้รับเสียงชื่นชมจากเพื่อนร่วมทีม

'ถ้าคุณรู้จัก ที.เจ.วอร์เรน คุณจะรู้ว่าเขาเป็นอย่างไร ดังนั้นมันจึงไม่น่าแปลกใจสำหรับผม' อารอน ฮอลิเดย์ การ์ด เพเซอร์ส กล่าวถึงเพื่อนร่วมทีม 'เราเพียงแค่ยัดบอลเข้ามือเขาและเขาร้อนเหมือนไฟ'


ขณะที่ วิคเตอร์ โอลาดิโป้ กล่าวถึง วอร์เรน ว่า 'ที.เจ.วอร์เน ทำคะแนนได้ตลอดชีวิตเขา ตั้งแต่อยู่ AAU จนถึง เอ็นซี สเตท เขาเป็นคนทำสกอร์มาตลอดตั้งแต่ผมรู้จักเขา ผมรู้จักเขามานาน ทำความรู้จักเขาตอนเล่นที่นี่ เขาเกิดมาเพื่อทำสกอร์ ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจที่พวกเราคนใดคนหนึ่งจะทำอย่างที่เขาทำได้คืนนี้'

'มันเยี่ยมมากที่มีเขาอยู่ในทีมเรา มันน่าทึ่งมากที่ได้เห็นและพวกเราทุกคนมีความสุขกับเขา นั่นน่าเหลือเชื่อ เรื่องแบบนี้มันเกิดขึ้นไม่บ่อยนัก'

วอร์เรน กลายเป็นผู้เล่นคนที่ 5 ในประวัติศาสตร์ของเอ็นบีเอที่ชู้ตระยะ 3 คะแนนลง 9 ครั้งและส่องฟิลด์โกลลง 9 ครั้งในเกมเดียว ส่วนอีก 4 คนที่เคยทำได้คือ เจมส์ ฮาร์เด้น (4 ครั้ง), เดเมียน ลิลเลิร์ด (2 ครั้ง) และ โคบี้ ไบรอันท์ กับ สตีเฟ่น เคอร์รี่ ทำคนละครั้ง เขายังเป็นผู้เล่นคนที่ 4 ในประวัติศาสตร์ของ เพเซอร์ส ที่ทำอย่างน้อย 50 คะแนนต่อจาก เรจจี้ มิลเลอร์, เจอร์เมน โอนีล และ บิลลี่ ไนท์ 


เพเซอร์ส ไม่มีทั้ง มัลคอล์ม บร็อกด้อน และ โดมานตาส ซาโบนิส ซึ่งมีส่วนทำให้ วอร์เรน ก้าวขึ้นมาเป็นขุมกำลังตัวจริงในเกมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งฟอร์เวิร์ดวัย 26 ปีไม่ทำให้เพื่อนร่วมทีมผิดหวัง

'ผมเล่นบาสเกตบอลมามาก ตอนที่ผมอยู่บ้านกับเพื่อนๆผม ตอนที่ผมเล่นเกม ทุกที่ ผมแค่เกิดมาเพื่อเป็นฮูเปอร์ ดังนั้นแค่ผมออกมาที่นี่ แค่เล่นตามแนวทางที่ผมเล่นและเล่นเกมของผมด้วยความดุดัน' 

'มันไม่สำคัญว่าสภาพแวดล้อมจะเป็นอย่างไร คุณแค่ต้องมาพร้อมกับมันในทุกเกม แต่ละเกมผมรู้สึกกังวลและวิตกบ้างในเวลาเดียวกัน แต่มันก็เต็มไปด้วยความตื่นเต้น คืนนี้เป็นหนึ่งในคืนพิเศษ' วอร์เรน กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด