:::     :::

เนิร์สมั่นใจแรปเตอร์สมีโอกาสป้องกันแชมป์หลังเกมล้มเลเกอร์ส

วันอาทิตย์ที่ 02 สิงหาคม 2563
1,086
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โตรอนโต้ แรปเตอร์ส อาจชู้ตฟิลด์โกลแย่แต่อาศัยการเล่นเกมป้องกันที่เหนียวแน่นจนสามารถโค่นทีมเต็งอย่าง แอลเอ เลเกอร์ส 107-92 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

นิค เนิร์ส เฮดโค้ชของ โตรอนโต้ แรปเตอร์ส ไม่กังวลว่าหลายคนจะมองข้ามทีมของเขาด้วยการแสดงความมั่นใจว่าทีมไดโนเสาร์แคนาดามีโอกาสคว้าแชมป์เอ็นบีเอ 2 ปีติดต่อกันแม้ว่าจะปราศจาก คาไว เลนเนิร์ด หลังเกมโค่นทีมเต็งอย่าง แอลเอ เลเกอร์ส ของ เลอบรอน เจมส์ และพลพรรค 107-92 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น

เนิร์ส กล่าวหลังนำ แรปเตอร์ส ลงประเดิมการรีสตาร์ทซีซั่นที่ 'วอลท์ ดิสนี่ย์ เวิลด์ รีสอร์ต' ด้วยการเอาชนะ เลเกอร์ส เมื่อวันเสาร์ว่า 'ใช่ บางทีอาจเป็นแบบนั้น ผมไม่คิดว่าจะมีใครสนใจพวกเขามากนัก พวกเขาดูเหมือนไม่เป็นแบบนั้น แต่มันก็โอเค'

'เรื่องซีเรียสจริงจัง เรารักที่จะเล่นเกมและพวกเราชอบการแข่งขัน เรารู้ว่ายากที่จะเอาชนะ เราจะทำจริงๆและผมคิดว่ามีเพดานที่เราสามารถก้าวข้ามไปได้'


เพดานของ แรปเตอร์ส ที่ เนิร์ส กล่าวถึงอาจเป็นความแม่นยำและการเสียเทิร์นโอเวอร์ หลังทีมไดโนเสาร์ชู้ตฟิลด์โกลลงเพียง 41.7 เปอร์เซ็นต์และเสียเทิร์นโอเวอร์ถึง 14 ครั้ง ขณะที่ เจมส์ ทำ 20 คะแนนกับ 5 แอสซิสต์และเสีย 4 เทิร์นโอเวอร์จากการลงเล่น 20 นาที ส่วน แอนโธนี่ เดวิส ทำ 14 คะแนน ชู้ตลงเพียง 2 จาก 7 ครั้ง

'ผมคิดว่าผมจำได้ตอนเรียกเวลานอกครั้งหนึ่งในช่วงควอเตอร์สองและผมพูดว่า 'เราชู้ตลงเพียง 30 เปอร์เซ็นต์และเราจะชนะ'' เนิร์ส เปิดเผย 'และนั่นเป็นสิ่งที่การเล่นเกมป้องกันที่ดีทำให้คุณผ่านช่วงเวลาเหล่านั้นมาได้'

ไคล์ ลาวรี่ การ์ด'ออล-สตาร์'ของ แรปเตอร์ส ทำมากสุด 33 คะแนน, 14 รีบาวน์ด กับ 6 แอสซิสต์ เขาทำทุกอย่างในสองส่วนของคอร์ตทั้งการเล่นเกมบุกและการป้องกันจนมีส่วนช่วยทีมล้ม เลเกอร์ส สำเร็จ 'นั่นคือสิ่งที่เราทำ เราพยายามจะชนะเกมและรักษาคำพูดและแรงผลักดันของเราในการก้าวต่อไป'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด