:::     :::

เฮดโค้ชบราวน์สยังเชื่อมั่นและหวังทำงานกับเอ็นโจกู

วันจันทร์ที่ 03 สิงหาคม 2563
578
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เควิน สเตฟานสกี้ เฮดโค้ช คลีฟแลนด์ บราวน์ส ยืนยันว่ายังเชื่อมั่น เดวิด เอ็นโจกู และรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ทำงานกับปีกในวัย 24 ปี แม้ว่าผู้เล่นจะยื่นเรื่องขอเทรดตั้งแต่ช่วงต้นเดือนที่ผ่านมาก็ตาม

เควิน สเตฟานสกี้ เฮดโค้ชป้ายแดงของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส เปิดเผยว่าเขายังคงเชื่อมั่นและตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับ เดวิด เอ็นโจกู แม้ว่าปีกในวัย 24 ปีจะยื่นเรื่องขอเทรดก็ตาม แต่ยังไม่มีการเจรจาธุรกิจกับแฟรนไชส์ใดจนถึงปัจจุบัน ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'เราเชื่อในตัว เดวิด, ตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับเขา' สเตฟานสกี้ กล่าว 'ในที่สุดผมจะได้อยู่ห้องเดียวกับเขาในช่วงสุดสัปดาห์นี้ เขากำลังเข้ามาเพื่อทดสอบทางกายภาพ และจากนั้นจะลงสนามกับเขาในวันจันทร์ ผมตื่นเต้นที่จะได้ทำงานกับเขา'


เอ็นโจกู เป็นอดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2017 ยังอยู่ภายใต้สัญญาอีก 2 ปี แต่จากการบาดเจ็บทั้งอาการคอนคัสชั่นหรือศรีษะกระทบกระเทือนและข้อมือหักทำให้ปีกในวัย 24 ปีลงเล่นเพียง 4 เกมในซีซั่นที่ผ่านมา แม้ว่า บราวน์ส จะใช้อ็อปชั่นทำสัญญาปีที่ 5 ก็ตาม ทว่า คลีฟแลนด์ ยังเซ็นสัญญากับ ออสติน ฮูเปอร์ อดีตปีกใน แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ จากตลาดฟรีเอเจนต์และยังเลือก แฮร์ริสัน ไบรอันท์ ฐานะดราฟท์รอบ 4 คลาส 2020 นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้ เอ็นโจกู ยื่นเรื่องขอเทรดในช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

เฮดโค้ชวัย 38 ปี ยังตั้งตารอการกลับคืนสนามของ จาร์วิส แลนดรี้ ปีกนอกประสบการณ์ดีกรี 'โพร โบวล์' 5 สมัยที่เข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บสะโพกในช่วงปิดฤดูกาลนี้ 'เขายังคงอยู่ในตารางทุกอย่างที่เขาทำหลังการผ่าตัด' สเตฟานสกี้ กล่าวถึงปีกนอกวัย 27 ปี 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด