:::     :::

'ลี'ปีกนอกประสบการณ์เป็นเพเทรียตส์ที่ยกเลิกซีซั่นคนที่7

วันจันทร์ที่ 03 สิงหาคม 2563
755
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์คีส ลี ปีกนอกประสบการณ์ที่เพิ่งเซ็นสัญญากับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ประกาศยกเลิกซีซั่น 2020 เป็นคนที่ 7 ของทัพนักรบกู้ชาติ

มาร์คีส ลี ปีกนอกประสบการณ์วัย 28 ปีที่เพิ่งเซ็นสัญญาหนึ่งปีในช่วงปิดฤดูกาลนี้เป็นผู้เล่นคนที่ 7 ของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ที่ประกาศยกเลิกซีซั่น 2020 เนื่องจากความกังวลเกี่ยวกับการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส'โควิด-19' ตามรายงานข่าวจาก 'บอสตัน โกล้บ' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ก่อนหน้านี้มี 6 ผู้เล่นของ เพเทรียตส์ ใช้สิทธิ์ยกเลิกซีซั่น 2020 ด้วยเหตุผลส่วนตัวทั้ง ไลน์แบ็กเกอร์ ดอนเท ไฮทาวเวอร์, แท็คเกิ้ลขวา มาร์คัส แคนน่อน, เซฟตี้ แพทริค ชัง, ฟูลแบ็ก แดนนี่ ไวทาลี่, การ์ด นาจี โทแรน และ รันนิ่งแบ็ก แบรนด้อน โบลเด้น ซึ่งเฮดโค้ช บิลล์ เบลิชิค ยืนยันว่าเขาเคารพและสนับสนุนการตัดสินใจของลูกทีมเต็มร้อย 


ตามรายงานล่าสุดจาก 'บอสตัน โกล้บ' ระบุว่า ลี ปีกนอกวัย 28 ปีเป็นผู้เล่นคนที่ 7 ของทัพนักรบกู้ชาติที่ประกาศถอนตัวจากการลงเล่นซีซั่น 2020 ท่ามกลางการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า แม้ว่าจะเพิ่งเซ็นสัญญา 1 ปีกับ เพเทรียตส์ หลังถูก แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ปล่อยตัวออกจากทีมในช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมาก็ตาม

จูเลียน เอเดลแมน ปีกวัย 34 ปียังเป็นผู้นำของกลุ่มปีกนอก เพเทรียตส์ ร่วมกับ โมฮาเหม็ด ซานู, เอ็นคีล แฮร์รี่, เจโคบี้ เมเยอร์ส, เดเมียร์ เบิร์ด รวมถึง แม็ทธิว สเลเตอร์ กับ กุนเนอร์ โอลส์เซฟสกี้ สองผู้เล่นทีมพิเศษที่สามารถเล่นตำแหน่งปีกนอก และสองฟรีเอเจนต์ที่ไม่ถูกดราฟท์ทั้ง เจฟฟ์ โธมัส และ วิลล์ แฮสติ้งส์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด