:::     :::

ไลออนส์ส่ง'สเตฟเฟิร์ด'เข้าบัญชีติดเชื้อโควิด

วันจันทร์ที่ 03 สิงหาคม 2563
669
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม็ทธิว สเตฟเฟิร์ด ควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปีของ ดีทรอยท์ ไลออนส์ เป็นผู้เล่นคนล่าสุดของทีมสิงโตแห่งดีทรอยท์ที่ถูกส่งเข้าบัญชีสำรอง/ติดเชื้อไวรัสโคโรน่า

ดีทรอยท์ ไลออนส์ ยืนยันการส่งตัว แม็ทธิว สเตฟเฟิร์ด ควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปีเข้าบัญชีรายชื่อสำรอง/ติดเชื้อโควิด-19 ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานระบุว่า สเตฟเฟิร์ด ถูกส่งเข้าบัญชีรายชื่อสำรอง/ติดเชื้อโควิด-19 หลังผลการทดสอบการติดเชื้อรอบที่ 3 เมื่อวันศุกร์ออกมาเป็นบวก ซึ่งผู้เล่นจะถูกกักตัวจนกว่าผลทดสอบการติดเชื้อจะออกมาเป็นลบ 3 วันติดต่อกัน เขากลายเป็นควอร์เตอร์แบ็กคนที่สองต่อจาก แดนนี่ แอตลิ่ง ของ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ที่ถูกส่งเข้าบัญชีสำรอง/ติดเชื้อไวรัสโคโรน่า

มันยังไม่มีความชัดเจนว่าอดีตดราฟท์คนแรก คลาส 2009 ว่าจะต้องกักตัวนานเพียงใดภายใต้โปรโตคอลของเอ็นเอฟแอล ซึ่ง ไลออนส์ จะเริ่มต้นฝึกซ้อมและออกกำลังกายตั้งแต่วันจันทร์นี้ 


อย่างไรก็ตาม สเตฟเฟิร์ด ยืนยันว่าเขาจะพยายามระมัดระวังตัวมากที่สุดหลัง เคลลี่ ภรรยาของเขาตั้งท้องลูกคนที่ 4 ตั้งแต่ช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา 'ผมคิดว่ามันเป็นไปเพื่อประโยชน์สูงสุดเพื่อให้ทุกคนปลอดภัยเท่าที่คุณจะทำได้ ไม่ว่าคุณจะมีภรรยาที่ตั้งครรภ์ที่บ้านกับลูกๆหรือไม่ก็ตาม' 

'ยังไม่มีใครรู้ข้อมูลชัดเจนว่าสิ่งนี้จะส่งต่อผู้หญิงตั้งครรภ์หรือทารกหรือไม่ เราแค่พยายามทำให้แน่ใจว่าเรากำลังทำสิ่งที่เราสามารถทำได้เพื่อจำกัดการสัมผัสเชื้อเพิ่มเติมของเรา'

สเตฟเฟิร์ด เคยออกกำลังกายกับเพื่อนร่วมทีมกลุ่มเล็กๆกับสองปีกสองทั้ง เคนนี่ กอลลาเดย์ และ แดนนี่ อเมนโดล่า ในแคลิฟอร์เนียช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ก่อนจะลงเอยด้วยควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปีถูกส่งเข้าบัญชีสำรอง/ติดเชื้อโควิด-19 ตามหลัง กอลลาเดย์, จัสติน โคลแมน (คอร์เนอร์แบ็ก), เจเล็น เอลเลียตต์ (เซฟตี้), ที.เจ.ฮ็อคเคนสัน (ปีกใน), อมานี่ โอรูวารี (คอร์เนอร์แบ็ก), อาร์ริน ซีพอสส์ (ตัวพั๊นท์) และ ไอแซ็ค เนาต้า (ปีกใน) 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด