:::     :::

แลมพาร์ดชี้ซีซั่นใหม่เริ่มเร็วเกินไป

วันจันทร์ที่ 03 สิงหาคม 2563
1,221
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือเชลซีแสดงความเห็นเกี่ยวกับฤดูกาลใหม่ว่าเริ่มต้นเร็วเกินไป และอาจจะส่งผลให้ลูกทีมของตนเองเสี่ยงกับอาการบาดเจ็บ

สิงโตน้ำเงินคราม เพิ่งปราชัยให้กับ อาร์เซน่อล 1-2 ในรอบชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และต้องลงสนามดวลกับ บาเยิร์น มิวนิค ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่สองของ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันเสาร์หน้า

โดยหลังจากนั้นทีมมีเวลาเตรียมตัวเพื่อฤดูกาลใหม่เพียง 35 วัน หลังจากเกมพรีเมียร์ลีกฤดูกาลหน้าจะกลับมาลงสนามเกมแรกในวันที่ 12 กันยายน 

"ผมเดาว่าเราจะทราบว่าเมื่อไหร่ที่จะเริ่มต้น และมันจะขึ้นอยู่กับเกมที่เราจะดวลกับ บาเยิร์น มิวนิค 

"มันไม่ได้อยู่ที่ว่าเราจะดวลกับ บาเยิร์น หรือไม่ นักเตะต้องการเวลาพักเพื่อลงเล่นในระดับนั้นและคุณภาพที่ทำให้ พรีเมียร์ลีก เป็นเช่นนั้น 

"แม้แต่ในกรณีที่เลวร้ายที่สุด เราไม่ได้ผ่านเกมกับ บาเยิร์น รู้สึกว่าวันที่ 12 จะเร็วเกินไปสำหรับผมสำหรับนักเตะในการที่จะต้องมาเริ่มลงสนามอีกครั้ง

"นักเตะต้องการเวลาพัก นั่นคือสาเหตุที่เราต้องเสียนักเตะที่บาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังไปไปสองราย และมีนักเตะที่บาดเจ็บก่อนหน้านี้ ผมคิดว่าพรีเมียร์ลีกจะมองอย่างจริงจังและหวังว่าจะทำให้เราได้เริ่มต้นอย่างยุติธรรมในฤดูกาลหน้า เราสมควรได้รับมันในฐานะสโมสรพรีเมียร์ลีกที่ลงแข่งขันแชมเปี้ยนส์ลีก"





ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด