:::     :::

มิสลินทาตเผยยังไม่มีข้อเสนอซื้อกอนซาเลซ

วันจันทร์ที่ 03 สิงหาคม 2563
811
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิโกลัส กอนซาเลซ แนวรุกชาวอาร์เจนไตน์วัย 22 ปีของ สตุ๊ตการ์ท ตกเป็นเป้าสนใจของหลายทีม แต่ยังไม่มีสโมสรใดติดต่อกับทีมม้าขาวอย่างเป็นทางการ

สเวน มิสลินทาต ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของ สตุ๊ตการ์ท เปิดเผยว่าทีมม้าขาวยังไม่ได้รับการติดต่ออย่างเป็นทางการจาก ดอร์ทมุนด์ ที่มีข่าวว่าสนใจเซ็นสัญญากับ นิโกลัส กอนซาเลซ แนวรุกชาวอาร์เจนไตน์วัย 22 ปี ตามรายงานข่าวจาก'สปอร์ต1' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

กอนซาเลซ เป็นอีกหนึ่งนักเตะที่ตกเป็นข่าวว่ามีโอกาสย้ายซบ ดอร์ทมุนด์ ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา หลังแข้งวัย 22 ปีมีบทบาทสำคัญที่ช่วย สตุ๊ตการ์ท กลับขึ้นมาเล่นเวทีบุนเดสลีกาอีกครั้งจากการยิง 14 ประตูและทำ 3 แอสซิสต์ในลีกาสองซีซั่นล่าสุด 

นอกจากทีมเสือเหลืองแล้ว กอนซาเลซ ยังตกเป็นเป้าสนใจของ อตาลันต้า, อินเตอร์ มิลาน, แฮร์ธ่า เบอร์ลิน รวมถึง ลีดส์ ยูไนเต็ด ทีมน้องใหม่พรีเมียร์ลีกด้วย แต่ยังไม่มีสโมสรใดติดต่อกับทีมม้าขาวอย่างเป็นทางการแม้กระทั่ง ดอร์ทมุนด์ 

'เรายังไม่ได้รับสัญญาณใดๆที่เป็นรูปธรรมจาก ดอร์ทมุนด์ ถ้าพวกเขามาพร้อมกับการเริ่มต้นที่ถูกต้อง จากนั้นเราจะนั่งลงที่โต๊ะ (เจรจา) เมื่อสโมสรชั้นนำของประเทศอย่าง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เข้ามา เรามีเหตุผลเพียงพอที่จะเข้าใจว่าขณะนี้ เฟาเอฟเบ ไม่อยู่ในฐานะที่จะบอกได้ว่า นิโก้ ต้องอยู่ต่อไป ถ้าสถานการณ์สมประโยชน์กับทุกฝ่าย ในตอนท้ายของการขาย, นักเตะ และเราในฐานะสโมสรทำงานได้ดีแล้ว'

กอนซาเลซ ย้ายจาก อาร์เจนติโนส จูเนียร์ส มาค้าแข้งกับ สตุ๊ตการ์ท ในปี 2018 ปัจจุบันเขายังมีสัญญากับทีมม้าขาวอีก 3 ปี แต่แข้งวัย 22 ปียืนยันกับสโมสรในช่วงเดือกรกฎาคมที่ผ่านมาว่าเขาวางแผนย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่ง สตุ๊ตการ์ท พร้อมปล่อยตัวออกจากสังกัดหากได้รับข้อเสนอที่เหมาะสม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด