:::     :::

วูดเวิร์ดเจรจาเอเยนต์กาเบรียลแนวรับลีลล์

วันจันทร์ที่ 03 สิงหาคม 2563
6,925
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็ด วูดเวิร์ด รองประธานฝ่ายบริหารของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เจรจากับเอเยนต์ส่วนตัวของ กาเบรียล แนวรับตัวเก่งจากสโมสรลีลล์

ก่อนหน้านี้มีรายงานจากสื่อในอังกฤษที่ระบุว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชาได้เล็งดึงแนวรับวัย 22 ปีให้เข้ามาทำหน้าที่ในแผงหลังของสโมสร หลังจากประทับใจผลงานในช่วงที่ผ่านมา

ล่าสุดมีรายงานจาก โมฮาเหม็ด บูฮาฟซี่ ผู้สื่อข่าวของ อาร์แอ็มเซ สื่อในฝรั่งเศสที่เผยว่า วูดเวิร์ด ได้เดินหน้าเจรจากับตัวแทนของแนวรับบราซิลไปแล้ว ถึงโอกาสในการดึงมาร่วมทีมในซีซั่นถัดไป

"เอเยนต์ของ กาเบรียล ได้พบทีมงานระดับหัวหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ประเทศอังกฤษ

"ตอนนี้ไม่มีการปิดกันการเจรจาจากทาง ลีลล์ แต่ยังมีการเจรจากับ เอฟเวอร์ตัน และ นาโปลี เช่นกัน ตอนนี้มีสโมสรที่ 4 (เชื่อว่าเป็น ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง) ที่ส่งข้อเสนอเข้ามาให้นักเตะและเอเยนต์พิจารณา"

ที่ผ่านมา โซลชา ใช้งาน แฮร์รี่ แม็คไกวร์ และ วิคตอร์ ลินเดเลิฟ ในตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ โดยทาง เอริค ไบยี่ ที่เป็นอีกตัวเลือกก็ได้รับบาดเจ็บอย่างต่อเนื่อง รวมไปถึง แอ๊กเซล ตวนเซเบ้ ที่ยังคงรักษาอาการบาดเจ็บ

เชื่อว่า ลีลล์ ต้องการค่าตัวของกองหลังวัย 22 ปีประมาณ 30 ล้านยูโร และที่ผ่านมาสโมสรดังทางตอนเหนือของฝรั่งเศสเพิ่งคว้า สเวน บ็อตมัน แนวรับฮอลแลนด์เข้ามาซึ่งเชื่อว่าเป็นตัวแทนในฤดูกาลต่อไปของ กาเบรียล 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด