:::     :::

เชื่อ'โอบา'รอดูตลาดปืนก่อนตัดสินใจอนาคต

วันจันทร์ที่ 03 สิงหาคม 2563
679
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง จะรอดูสถานการณ์ในตลาดนักเตะของ อาร์เซน่อล ว่าจะมีแข้งชื่อดังย้ายเข้ามาหรือไม่ ก่อนจะตัดสินใจถึงอนาคตของตนเอง

สัญญาของกองหน้าชาวกาบองเข้าสู่ปีสุดท้ายและจะหมดลงในช่วงจบฤดูกาล 2020/21 ซึ่งที่ผ่านมามีรายงานว่า โอบาเมย็อง ได้รับความสนใจจากทั้ง บาร์เซโลน่า และ อินเตอร์ มิลาน 

เช่นเดียวกับสโมสรที่กำลังพยายามมอบข้อเสนอชิ้นใหม่ให้นักเตะพิจารณา ซึ่งมีรายงานว่าเป็นค่าเหนื่อยในระดับกว่า 250,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

อย่างไรก็ตาม  Le10 Sport สื่อจากฝรั่งเศสรายงานว่า โอบาเมย็อง จะทำการตัดสินใจโดยมีปัจจัยเรื่องการเสริมทีมของ ปืนใหญ่ เป็นตัวชี้วัด โดยหากมีนักเตะชื่อดังมาร่วมทีมก็อาจจะทำให้กองหน้าวัย 31 ปีเปลี่ยนใจต่อสัญญา

ในรายงานระบุว่า 'โอบา' อยากให้สโมสรดังของลอนดอนเดินหน้าดึง อุสมัน เดมเบเล่ ของ บาร์เซโลน่า มาร่วมทีม เพราะเขาอยากจะลงสนามร่วมกับแนวรุกฝรั่งเศสรายนี้อีกครั้ง

แต่ดูเหมือนว่าทางนักเตะไม่มีความต้อการย้ายออกจาก คัมป์ นู แม้ที่ผ่านมา บาร์เซโลน่า อยากปล่อยแข้งจอมเดี้ยงออกไปอย่างมากก็ตาม

ทั้งนี้ด้วยการที่ ปืนใหญ่ พลาดตั๋วไปเตะ แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า อาจจะเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้พวกเขาเจองานหนักในการเจรจาดึงนักเตะชื่อดังให้ย้ายมาเล่นใน เอมิเร็ตส์ สเตเดียม



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด