:::     :::

โยริสเชิดชูเคนศูนย์หน้าดีสุดที่เคยร่วมงาน

วันพฤหัสบดีที่ 28 ธันวาคม 2560
785
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อูโก้ โยริส ผู้รักษาประตูกัปตันทีม สเปอร์ส กล่าวยกย่อง แฮร์รี่ เคน ดาวซัลโวประจำทีมว่าเป็นศูนย์หน้าที่เก่งที่สุดที่เคยร่วมงานด้วย

โยริส เชื่อว่าตอนนี้ เคน ก้าวขึ้นอยู่ในระดับเดียวกับ ลีโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แล้ว และอันตรายกว่ากองหน้าหลายๆ คนที่เคยร่วมงานด้วย นั่นก็รวมถึง อองตวน กรีซมันน์, คิลิยัน เอ็มบัปเป้, เธียร์รี่ อองรี เป็นต้น

"ผมไม่เคยเล่นกับศูนย์หน้าที่สามารถยิงประตูได้มากมายในปีเดียวแบบนี้ ผมเคยเล่นกับศูนย์หน้าชั้นนำมาหลายต่อหลายคน และบางทีเขาคือหนึ่งในศูนย์หน้าที่ดีที่สุดที่ผมเคยเล่นด้วย ด้วยสภาพจิตใจและคุณภาพที่มีในตัวเขา ผมไม่เคยสงสัยเลยว่าเขาจะทำได้"
"เขาคือหนึ่งในศูนย์หน้าที่ดีที่สุด และเขาก็ยังโชว์ผลงานต่อไปเรื่อยๆ เขาเชื่อมั่นในตัวเองสูง และนั่นคือสิ่งสำคัญที่สุด มันหมายความว่าเขาสามารถทำสิ่งต่างๆ ที่ยอดเยี่ยมได้ด้วยแรงขับเคลื่อนและการทำงานหนัก ในฟุตบอลเมื่อมีสถิติต่างๆ เกิดขึ้น คุณก็จะพยายามทำลายมันเสมอ"
"กับนักเตะอย่าง เมสซี่ และ โรนัลโด้ มันยากที่จะรับมือกับพวกเขา แต่ แฮร์รี่ ก็อยู่ระดับนั้น และเขายังเป็นเด็กหนุ่มที่จะประสบความสำเร็จอีกมาก เขามีทัศนคติที่ดี เขาต้องการพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ ถ้าเขายิงประตูได้ เขาก็ต้องการลูกสอง ลูกสาม นี่คือสภาพจิตใจของเขา เขาคือเครื่องจักรในการทำประตู มันคือเป้าหมายของเขา"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด