:::     :::

ฉลามชลพร้อมทัวร์ใต้หากรัฐไฟเขียว

วันจันทร์ที่ 03 สิงหาคม 2563
520
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ฉลามชล ยกเลิก ทัวร์ใต้ หวั่น แมทช์กระชับมิตร ยังไม่ผ่าน ศคบ.

สโมสร ชลบุรี เอฟซี ประกาศยกเลิกโปรแกรมการเดินทาง เพื่อลงเล่นเกมอุ่นเครื่องนัดพิเศษ ที่ จ.พัทลุง - จ.สงขลา ในระหว่างวันที่ 7-10 ส.ค.นี้ 
โดย ศศิศ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีม ชลบุรี เอฟซี เปิดเผยว่า “หลังจาก เมื่อวันเสาร์ที่ 1 ส.ค.ที่ผ่านมา สโมสร ชลบุรี เอฟซี ได้มีโอกาสลงทำการแข่งขัน ฟุตบอล “NEW NORMAL” DEMONSTRATION MATCH : RAYONG KICK OFF! ซึ่งจัดขึ้นโดย กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา, การกีฬาแห่งประเทศไทย และสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ทำให้ สโมสร ได้เห็นระบบการจัดการ ที่มีข้อกำหนดและขั้นตอนการในการจัดการแข่งขันต่างๆ ค่อนข้างมาก”
“เนื่องจากทุกขั้นตอน จะต้องใช้เวลาในการเตรียมงาน, ใช้จำนวนคน และ อุปกรณ์ต่างๆ เพื่อให้เป็นไปตามมาตรการควบคุมของ ศบค. ภายใต้สถานการณ์โควิด-19 ซึ่งถือว่า เป็นภาระหนักอึ้ง ต่อฝ่ายจัดการแข่งขัน และเจ้าภาพทั้ง 3 จังหวัดที่เราจะเดินทางไป”
“เราจึงประชุมหารือกันภายในสโมสร ซึ่งมีข้อสรุปว่า สโมสรชลบุรี ควรปฎิบัติตามกฎข้อบังคั”บ ของ ศบค.และ รัฐบาล อย่างเคร่งครัด ขอยกเลิกแผนการเดินทางไปอุ่นเครื่องที่ภาคใต้ โดยหากสถานการณ์โควิด-19 คลี่คลาย และ ทาง ศบค. และ รัฐบาลอนุญาติให้แฟนบอลเข้าชมการแข่งขันได้ตามปรกติสโมสร ชลบุรี เอฟซี มีความยินดี ที่เข้าร่วมทำการแข่งขัน และ ทำกิจกรรมตามโปรแกรมต่างๆที่วางเอาอีกครั้งอย่างแน่นอน”
สโมสร ชลบุรี เอฟซี ขออภัย ทีม พัทลุง ออลสตาร์, สโมสร สงขลา เอฟซี ตลอดจน สโมสร สุราษฏร์ธานี ซิตี้ และ แฟนบอลทุกท่านที่เฝ้ารอชมการแข่งขัน ในการยกเลิกโปรแกรมการเดินทาง เพื่อ ลงเล่นเกมอุ่นเครื่องนัดพิเศษ ครั้งนี้ ผู้จัดการทีม ชลบุรี เอฟซี กล่าวทิ้งท้าย



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด