:::     :::

อดีตเชิ้ตดำซัดเทย์เลอร์เป่าห่วยชิงเอฟเอคัพ

วันจันทร์ที่ 03 สิงหาคม 2563
2,433
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คีธ แฮคเก็ตต์ อดีตเชิ้ตดำจวก แอนโธนี่ย์ เทย์เลอร์ ผู้ตัดสินรุ่นน้องว่าทำหน้าที่ได้อย่างห่วยแตกในเกมชิงแชมป์เอฟเอ คัพระหว่าง อาร์เซน่อล กับ เชลซี

เทย์เลอร์ โดนวิจารณ์อย่างหนักกับการลงตัดสินที่เวมบลีย์เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ที่การเป่าในหลายจังหวะค้านสายตาคนที่ดูเกมอยู่อย่างมาก จนทาง แฮคเก็ตต์ ต้องออกมาร่วมวิจารณ์ด้วยเช่นกัน

"ผมไม่แปลกใจเลยที่ เทย์เลอร์ มีการตัดสินใจผิดพลาด เขาเป็นผู้ตัดสินที่ดีและมีเกมที่ดี ตำแหน่งและการทำงานของเขาเป็นแบบอย่าง และกับการให้เครดิตเขาที่ปล่อยให้เกมไหลลื่นไป" แฮคเก็ตต์ เขียนผ่านคอลัมน์ทาง เทเลกราฟ

"ในครึ่งหลัง อาร์เซน่อล นำ 2-1, มาเตโอ โควาซิช ของ เชลซี โดนไล่ออกซึ่งเป็นการตัดสินใจที่ผิดพลาดของ เทย์เลอร์ กับใบเหลืองที่สองของแข้งโครแอต"

"ในความเห็นของผม มันไม่แม้แต่จะเป็นการฟาวล์ ยิ่งไปกว่านั้นมันเป็นการเข้าบอลที่ไม่อันตรายเลย ซึ่งนั่นหมายความว่ามันไม่ควรจะเป็นใบเหลืองด้วยซ้ำ"

"ผู้ชมทางทีวีและไม่ต้องสงสัยเลย สจ๊วร์ต แอตต์เวลล์ ผู้ควบคุมวีเออาร์ต้องได้เห็นรีเพลย์ แต่ แอตต์เวลล์ ไม่ให้มีการดูรีเพลย์ เพราะวีเออาร์ไม่อนุญาตให้มีการแทรกแซงเรื่องใบเหลือง"

"กฎถูกนำมาจากกระบวนการทางวินัย ซึ่งคล้ายกับการป้องกันสโมสรจากการอุทธรณ์การโดนใบแดง เหตุการณ์นี้แสดงให้เห็นว่ามันล้มเหลว"

"วีเออาร์ ควรมีอำนาจในการเน้นให้เห็นถึงความผิดพลาดกับใบเหลืองที่สอง มีเทคโนโลยีอยู่ ก็ใช้มันอย่างดีที่สุดสิ อย่างที่มันควรจะเป็น, เกมชิงเอฟเอ คัพเป็นเกมใหญ่และการตัดสินใจมันมีผลกระทบที่สำคัญ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด