:::     :::

เจมส์-'เอดี'ใช้สิทธิ์ดาราเบี้ยวซ้อมชู้ตมื้อเช้า

วันจันทร์ที่ 03 สิงหาคม 2563
1,485
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอลเอ เลเกอร์ส ถูกแฉว่าออกนโยบายใหม่เพื่อเอื้อต่อการรักษาร่างกายให้ยืนระยะในเพลย์ออฟ ขอความสมัครใจหากใครอยากชู้ตตอนเช้าวันแข่งก็ทำได้ แต่ใครขี้เกียจก็พักผ่อนตามอัธยาศัย ซึ่ง 2 ดาราอย่าง เลอบรอน เจมส์ และ แอนโธนี่ เดวิส เลือกแบบหลัง

รายงานจาก โจ วอร์ดอน แห่ง 'ดิ แอธเลติค' ว่าเพราะ เลเกอร์ส การันตีมือหนึ่งฝั่งตะวันตกแล้ว ต่อให้เหลือเกมแข่งจัดอันดับอีก 6 นัด ดังนั้นสตาฟฟ์โค้ชรวมถึงผู้เล่นอาวุโสจึงมองว่าการเพิ่มเวลานอนตอนสายๆ จะเป็นประโยชน์เพื่อฟื้นร่างกาย มากกว่ารีดเหงื่อปี๊ปใหญ่ตั้งแต่ตะวันยังไม่กลางหัว 

"เลเกอร์ส ไม่เพียงงดซ้อมวันแข่ง แต่รวมถึงชู้ตยืดเส้นยืดสายตอนเช้าด้วย" แหล่งข่าวซึ่งเกาะติดใน วอลต์ ดิสนี่ย์ เวิลด์ เผย 

เรื่องขุดมาแฉต้องยกให้สำนัก ดิ แอธเลติค

"พวกเขามีเพียงให้นักกีฬาไปเข้ายิมฯ พอเป็นพิธี แต่นั่นก็เป็นไปตามความสมัครใจ แล้ว เลอบรอน ก็เบี้ยวอยู่บ่อยๆ ทั้งนี้ผมไม่ได้ขลุกกับทีมพอจะสาธยายว่ารายละเอียดทั้งหมดเป็นอย่างไรเหตุเพราะโดนจำกัดการทำงานของสื่อฯ แต่ที่แน่ๆมีนัดรวมทีมตอนเช้า แต่ไม่ต้องซ้อมชู้ต"

"ก็มีคนในมาบ่นให้ผมฟังว่า - เลอบรอน เจมส์ ไม่อยากซ้อมชู้ตตอนเช้า, แอนโธนี่ เดวิส ก็ด้วย พวกเขาโคตรทุเรศเลย เรื่องมันก็แบบนั้นแหละ - " 

รูปแบบการซ้อมชู้ตตอนเช้ายืดเส้นยอดสายเริ่มมาในทศวรรษ 1970 โดยอดีตเฮดโค้ช เลเกอร์ส บิลล์ ชาร์แมน กระทั่งกลายเป็นวิธีซ้อมอันแพร่หลาย 

ทั้งนี้ 'ม่วง-ทอง' ผลงาน 49-14 ก่อนลีกระงับแข่งเมื่อ มี.ค. แต่ภาพรวมสองเกมเมื่อกลับมารีสตาร์ตสนิมเกาะอย่างชัดเจน ทั้งเกมเชือด แอลเอ คลิปเปอร์ส หรือที่พ่าย โตรอนโต แรปเตอร์ส  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด