:::     :::

ผีเดินหน้าเจรจาค่าตัวซานโช่ต่อเนื่อง

วันจันทร์ที่ 03 สิงหาคม 2563
1,822
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงอยู่ระหว่างการเจรจากับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เรื่องค่าตัวของ เจดอน ซานโช่ ปีกทีมชาติอังกฤษ ที่มีโอกาสย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงต่อรองค่าตัวของ ซานโช่ จากเดิมที่ ดอร์ทมุนด์ แสดงจุดยืนอยู่ที่ 120 ล้านยูโร อาจเห็นตัวเลขลดลงเหลือ 100 ล้านยูโร ตามสถานการณ์ที่เป็นจริง

ดอร์ทมุนด์ อยู่ในสถานะที่ถือไพ่เหนือกว่า จากสัญญาที่ยังมีอายุถึงปี 2022 จึงใช้แท็กติกเดียวกับตอนที่ขาย อุสมาน เดมเบเล่ ไปให้ บาร์เซโลน่า เมื่อปี 2017 โดยตั้งราคาไว้ทีแรก 140 ล้านยูโร แต่ขายจริงในราคา 105 ล้านยูโร บวกกับโบนัสตามเงื่อนไขที่ตกลงกันอีกก้อน

ด้าน เดอะ ซัน สื่ออีกเจ้าของอังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกลงที่จะจ่ายค่าตัว 120 ล้านยูโรตามที่ ดอร์ทมุนด์ เรียกร้อง แต่จะแบ่งจ่ายเป็นสามก้อน ก้อนแรกจ่าย 70 ล้านยูโร และที่เหลืออีก 50 ล้านยูโร จะแบ่งจ่ายเป็นสองก้อนภายในระยะเวลา 2-3 ปีต่อจากนี้

แม้เวลานี้ ดอร์ทมุนด์ อยู่ในสถานะที่ดีในการเจรจาต่อรอง แต่หากปล่อยเวลาล่วงเลยไปจนจบซีซั่นหน้า ค่าตัวของ ซานโช่ จะลดลงฮวบฮาบ ขณะที่สัญญาเดินทางมาถึง 12 เดือนสุดท้าย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด