:::     :::

อดีตแมวมองเซลติกมั่นใจฟานไดค์จะมีวันนี้

วันพฤหัสบดีที่ 28 ธันวาคม 2560
1,468
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อดีตแมวมองของ เซลติก เผยเชื่อมั่นเสมอว่า เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลังดัตช์จะประสบความสำเร็จในอังกฤษ หลังเป็นคนเห็นแววและดึงตัวมาจาก โกรนิงเก้น

เซลติก คว้าตัว ฟาน ไดค์ มาจาก โกรนิงเก้น เมื่อปี 2013 โดยคนที่เสาะหาและตามดูฟอร์มคือ นีล แม็คกินเนสส์ อดีตแมวมองของ ม้าลายเขียวขาว ซึ่งเขาเชื่อมาตลอดว่าเซนเตอร์รายนี้จะประสบความสำเร็จในพรีเมียร์ลีก หลังย้ายมาร่วมทีม ลิเวอร์พูล ค่าตัว 75 ล้านปอนด์ ซึ่งเป็นสถิติแพงสุดของโลกในฐานะกองหลัง

"ผมเริ่มจับตาดู เฟอร์กิล ในช่วงกลางปี 2011 ตอนที่เขาเริ่มต้นกับทีมชุดใหญ่ของ โกรนิงเก้น ตั้งแต่ตอนนั่งสำรอง ผมทึ่งกับสไตล์และรูปร่างของเขาทันที แล้วเขาก็กลายเป็นตัวหลักของทีม ผมเลือกบินไปดูเขาในเกมกับ วิเทสส์ ต้นปี 2013 ผมเลือกเกมนี้เพราะเขาต้องดวลกับ วิลฟรีด โบนี่ ที่ตอนนั้นเป็นดาวซัลโวลีกดัตช์ เขาทำได้ดีมากในเกมนั้น และแสดงให้เห็นทุกอย่างที่ผมเพิ่งได้เห็นตั้งแต่มาดูนัดก่อน"
"เขารับปากกับผมในวันนั้นว่าเขาจะประสบความสำเร็จในอังกฤษได้ เขามีความเร็ว มีพละกำลัง ส่วนสูง และบอลบนกับเท้าได้ดี จนถึงวันนั้นผมก็ยังคงแปลกใจที่ไม่มีใครจ้องคว้าตัวเขามาจาก โกรนิงเก้น ก่อนหน้านั้น" แม็คกินเนสส์ อดีตแมวมอง เซลติก ย้อนความ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด