:::     :::

วัตต์เผยร่างกายดีสุดในรอบหลายปี

วันอังคารที่ 04 สิงหาคม 2563
809
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจ.เจ.วัตต์ ดีเฟนซีฟเอนด์ของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ เปิดเผยว่าเขาต้องออกกำลังกายทุกวันเนื่องจากไม่มีอะไรทำในช่วงกักตัวระหว่างการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่าทำให้ร่างกายฟิตสมบูรณ์มากสุดในรอบหลายปี

เจ.เจ.วัตต์ ดีเฟนซีฟเอนด์ประสบการณ์ของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ เปิดเผยว่าเขามีสภาพร่างกายดีสุดในรอบหลายปีที่ผ่านมาหลังใช้โอกาสช่วงกักตัวระหว่างการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่าออกกำลังกายทุกวันเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการลงเล่นซีซั่น 2020 ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

'ร่างกายของผมรู้สึกดีเหมือนที่รู้สึกนับแต่ปี 2014, 2015 หรืออะไรประมาณนั้น' วัตต์ เปิดเผย 'ดังนั้นผมตั้งตารอคอยที่จะเข้าแคมป์และแค่ทำงานให้เสร็จ'

ดีเฟนซีฟเอนด์วัย 31 ปี ยังกล่าวถึงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส'โควิด-19' ตั้งแต่ช่วงเดือนมีนาคมที่่ผ่านมา ซึ่งทำให้เขาได้รับประโยชน์จากการกักตัวที่ได้ออกกำลังกายทุกวัน


'ผมจะบอกว่าการกักตัวทำให้ผมไม่มีอะไรทำนอกจากการออกกำลังกายทุกวัน' วัตต์ เผย 'ผมหมายความว่าไม่มีอะไรที่คุณสามารถทำได้ คุณไม่สามารถออกไปข้างนอก คุณไม่สามารถไปดูหนัง คุณไม่สามารถออกไปทานอาหาร ดังนั้นโปรแกรมการออกกำลังกายสำหรับผมในช่วงปิดฤดูกาลนี้จึงเจ๋งมากเพราะผมมีตลอดช่วงปิดฤดูกาลในการออกกำลังกายของผมและรู้ว่าผมต้องทำอย่างไร'

'ผมสามารถโฟกัสไปที่เรื่องโภชนาการของผมทุกวัน ผมนับจำนวนแคลอรี่ทุกครั้งตลอดทาง โดยทั่วไปพยายามที่จะเปลี่ยนร่างกายของผมอย่างเต็มที่ตั้งแต่เริ่มต้นปิดฤดูกาลและมันเป็นหนึ่งในช่วงปิดฤดูกาลดีที่สุดจากมุมมองของการออกกำลังกายที่ผมเคยมีมาและผมยินดีมากเกี่ยวกับเรื่องนี้'


สุขภาพของ วัตต์ นั้นมีความสำคัญยิ่งต่อความสำเร็จของเกมป้องกันของ เท็กแซนส์ ตลอดเส้นทางอาชีพ 9 ปีของเขา เคยคว้ารางวัลผู้เล่นป้องกันยอดเยี่ยมแห่งปี 3 ครั้ง การปรากฎตัวของ วัตต์ สร้างปัญหาให้แนวออฟเฟนซีฟไลน์และควอร์เตอร์แบ็กฝ่ายตรงข้าม แต่เขามีปัญหาเรื่องสภาพร่างกายในช่วงไม่กี่ปีที่่ผ่านมาจนมีโอกาสลงเล่นเต็มฤดูกาลเพียงซีซั่นเดียวตลอด 4 ปีหลัง เขามีชื่อติด 'โพร โบวล์' ครั้งที่ 5 ในซีซั่น 2018 จากการออกสตาร์ททั้ง 16 เกม

เท็กแซนส์ สูญเสีย ดี.เจ.รีเดอร์ ดีเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล วัย 26 ปีที่ย้ายไปเซ็นสัญญากับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ดังนั้น วัตต์ จึงต้องแบกรับภาระนำทีมป้องกันพลังหนุ่มที่ยังมีปัญหากับการเล่นดาวน์สามและพื้นที่เร้ดโซนในฤดูกาลที่ผ่านมา


ผู้เล่นเกมป้องกันอายุน้อยอย่าง ชาร์ลส์ โอเมนิฮู, แอนเจโล่ แบล็คสัน, แบรนด้อน ดันน์ และรุคกี้ รอสส์ แบล็คล็อค จะต้องยกระดับขึ้นมาอีกขั้นในซีซั่น 2020 ดังนั้น วัตต์ จึงต้องเป็นผู้นำในสนามเพื่อผลักดันผู้เล่นสายเลือดใหม่พัฒนาการเล่นของพวกเขาด้วย

'เรามีกลุ่มผู้เล่นชั้นยอด' วัตต์ กล่าว 'เรามีกลุ่มผู้นำที่มีประสบการณ์ซึ่งทำให้ทุกคนมีความรับผิดชอบ ที่เข้าใจว่ามันสำคัญแค่ไหนสำหรับเราที่จะทำงานนี้และผู้ที่เข้าใจว่าทีมเตรียมพร้อมดีที่สุดในฤดูกาลนี้และทีมที่มีระเบียบวินัยมากที่สุดจะประสบความสำเร็จ เราทำงานอย่างยอดเยี่ยมและเราโชคดีที่ได้เป็นผู้นำที่ยอดเยี่ยม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด