:::     :::

เชลซีร่วมวงล่าเรกีลอน

วันอังคารที่ 04 สิงหาคม 2563
2,044
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชลซี กลายเป็นอีกสโมสรที่ลงสนามล่าตัว เซร์คิโอ เรกีลอน แบ็กซ้ายของสโมสรเรอัล มาดริด

แข้งวัย 23 ปีถูก ราชันชุดขาว ส่งไปให้ เซบีย่า ยืมใช้งานในฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งนักเตะทำผลงานได้ดีจนถูกลงเลือกให้เป็นแบ็กซ้ายดีที่สุดของ ลา ลีกา ในซีซั่นที่แล้ว

โดยเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมามีรายงานว่า เอฟเวอร์ตัน ยื่นข้อเสนอ 18 ล้านปอนด์ไปให้ โลส บลังโกส พิจารณาเพื่อปล่อยฟูลแบ็กชาวสเปนออกมา แต่ล่าสุด สกาย สปอร์ตส์ เผยว่า สิงโตน้ำเงินคราม เป็นอีกทีมที่สนใจ เรกีลอน

ก่อนหน้านี้ สิงโตน้ำเงินคราม แสดงความสนใจ เบน ชิลเวลล์ แบ็กซ้ายเลสเตอร์ ซิตี้ แต่ติดตรงที่ จิ้งจอกสีน้ำเงิน ตั้งราคาไว้สูงถึง 80 ล้านปอนด์ และตอนนี้ได้หันไปหาเป้าหมายใหม่ที่ราคาถูกกว่า

แม้ทางด้าน เรอัล มาดริด ต้องการเก็บฟูลแบ็กวัย 23 ปีไว้ใช้งานต่อไป แต่ตอนนี้ทีมมีแบ็กซ้ายเบอร์ 1 อย่าง มาร์เซโล่ ที่ยังคงทำผลงานได้ดี รวมไปถึง แฟร์กล็องด์ เมนดี้ แบ็กซ้ายฝรั่งเศสที่สามารถรับหน้าที่กำลังเสริมได้ยอดเยี่ยม ส่งผลให้แบ็กสเปนอาจจะไม่มีโอกาสลงสนามเหมือนที่ผ่านมา

เชื่อว่า เรกีลอน จะพิจารณาอนาคตของตนเองอีกครั้งในเร็วๆ นี้ โดยทาง เซบีย่า ยังคงต้องการดึงนักเตะไปร่วมทีมแบบถาวรเพราะประทับใจผลงานในซีซั่นที่ผ่านมา แต่ก็ต้องเปิดศึกแย่งกับทาง เชลซี และ เอฟเวอร์ตัน 

อย่างไรก็ตาม การเจรจากับ ราชันชุดขาว อาจจะไม่ง่ายเพราะทีมถือสัญญานักเตะจนถึงปี 2023 และพร้อมต่อรองราคาให้ได้มากที่สุดหลังจากสโมสรมีปัญหาการเงินจากการแพร่ระบาดของโควิด-19



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด