:::     :::

สื่อเผยเอ็นโจกูยกเลิกคำร้องขอเทรดจากบราวน์ส

วันอังคารที่ 04 สิงหาคม 2563
661
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวิด เอ็นโจกู ขอมุ่งมั่นในการเล่นกับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ต่อไปหลังปีกในวัย 24 ปียกเลิกคำร้องขอเทรดเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เดวิด เอ็นโจกู ปีกในวัย 24 ปีของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ปรับเปลี่ยนท่าทีด้วยการตัดสินใจทำงานกับทีมต่อไปหลังยกเลิกคำร้องขอเทรดที่เกิดขึ้นตั้งแต่ช่วงเดือนกรกฎาคม ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

หลังเฮดโค้ชป้ายแดง เควิน สเตฟานสกี้ ยืนยันว่าเขายังเชื่อมั่นในตัว เอ็นโจกู และรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับปีกในวัย 24 ปี นั่นมีผลทำให้อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2017 ตัดสินใจที่จะมอบความมุ่งมั่นเต็มร้อยให้กับทีมต่อไป

'ผมอยู่ใน คลีฟแลนด์' เอ็นโจกู ทวีต 'ถึงเวลาทำงาน' 

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท ระบุว่าหลังตัวแทนของ เอ็นโจกู เข้าพบกับผู้จัดการทั่วไปและคนอื่นๆในองค์กรทำให้ปีกในวัย 24 ปียกเลิกคำร้องขอเทรดจาก บราวน์ส พร้อมแสดงความมุ่งมั่นในการเล่นกับทีมในซีซั่น 2020

'ดังนั้นจึงไม่มีการร้องรอเทรดอีกต่อไป' ราโพพอร์ท กล่าวเสริม


เอ็นโจกู ปิดฉากการเล่นอาชีพฤดูกาลที่ 3 แย่สุดโดยลงเล่นเพียง 4 เกม สตาร์ท 2 เกมหลังมีอาการคอนคัสชั่นและข้อมือหักจนถูกส่งเข้าบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บ นอกจากนี้ปีกในวัย 24 ปียังมีปัญหาไม่ลงรอยกับ เฟร็ดดี้ คิตเช่นส์ เฮดโค้ชคนก่อนหน้านี้ แต่เขายังอยู่ภายใต้สัญญาอีก 2 ปีและหัวหน้าโค้ชคนใหม่ สเตฟานสกี้ ต้องการเก็บปีกในวัย 24 ปีไว้กับทีมต่อไปเพื่อเล่นร่วมกับ ออสติน ฮูเปอร์ อดีตปีกใน แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ที่เซ็นสัญญาในช่วงปิดฤดูกาลนี้ฐานะฟรีเอเจนต์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})